Chính thức: Cơn ác mộng của UFC thành sự thật

13:52 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua UFC đã chính thức thông báo về sự rút lui của Jose Aldo tại sự kiện UFC 189.

Jose Aldo, người đang giữ đai vô địch hạng cân Featherweight, dự kiến sẽ bước vào trận đấu siêu kinh điển trước Conor McGregor vào ngày 11/07 tới đây.

Tuy nhiên do gặp phải một chấn thương ở phần hông trong lúc luyện tập, thể trạng của Jose Aldo đã không cho phép anh có thể thượng đài trong sự kiện UFC 189, và đó thật sự là một cú sốc rất lớn đối với UFC, khi họ đã đầu tư rất nhiều tiền để quảng bá cho trận đấu giữa Jose Aldo và Conor McGregor trong thời gian qua.

Với việc Jose Aldo đã tuyên bố rút lui, UFC sẽ buộc lòng phải sử dụng phương án dự phòng cho sự kiện UFC 189, đó là để Chad Mendes thay thế Jose Aldo trong việc đối đầu cùng Conor McGregor tại UFC 189.

Theo thông báo của UFC, thì trận đấu giữa Jose Aldo và Conor McGregor sẽ không phải là một trận đấu đối kháng đơn thuần, vì người nào giành được chiến thắng sẽ tạm thời tiếp quản chiếc đai vô địch ở hạng cân Featherweight trong thời gian tới.

Trước vụ việc này, UFC cũng từng phải thay đổi kế hoạch 'thay người' vào phút cuối trong một sự kiện trước đây, khi tại UFC 183, sau khi Jon Jones gây ra một vụ tai nạn giao thông và bị cảnh sát bắt, anh đã lập tức bị tước đai và thay thế bằng Daniel Cormier, người sau đó đã lên ngôi vương sau khi đánh bại Anthony Johnson.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục