CHÍNH THỨC: Cơn ác mộng của Liverpool giải nghệ

17:30 Thứ ba 14/09/2021 | 6

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Chelsea và Newcastle United, Demba Ba đã khép lại sự nghiệp 16 năm của mình ở tuổi 36.

Demba Ba đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường cho Chelsea trước khi chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đã giành được chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ 2 lần, với Besiktas vào năm 2017 và Istanbul Basaksehir vào năm 2020.

Cầu thủ này luôn được người hâm mộ Liverpool nhớ đến với bàn thắng cho Chelsea tại Anfield vào năm 2014. Sau khi Steven Gerrard tạo nên cú trượt chân để đời, chính Ba đã là người lấy bóng và ghi bàn, chấm dứt giấc mơ vô địch Premier League của The Reds năm đó.

Demba Ba:

 Demba Ba trừng phạt sai lầm của Gerrard.

Demba Ba thông báo về quyết định của mình: "Tôi muốn tuyên bố kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình với một trái tim đầy lòng biết ơn. Đó thật sự là một hành trình tuyệt vời. Bên cạnh những giọt mồ hôi và nước mắt tôi đã phải đối mặt, bóng đá đã mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc đẹp."

"Từ sự cuồng nhiệt của người hâm mộ và tiếng ồn ào từ khán đài sau mỗi bàn thắng cho đến sự kết nối giữa các đồng đội trong và ngoài sân cỏ, điều này sẽ mãi mãi in đậm trong trí óc và trái tim tôi."

Ba cũng có 2 lần khoác áo Shanghai Shenhua ở Trung Quốc và có 22 lần khoác áo đội tuyển Senegal, anh là cầu thủ tự do sau khi rời đội bóng Thụy Sĩ Lugano vào tháng trước.

Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 16:42 14/09/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục