CHÍNH THỨC! Còn 2 vòng, CLB Premier League sa thải luôn HLV

07:12 Thứ hai 20/07/2020

Trong bối cảnh mùa giải sắp hạ màn, lại có thêm HLV mất việc.

 

Trận đấu Chelsea 4-3 Watford

Ở trận đấu muộn thuộc vòng 36 Premier League, Watford hành quân đến London chạm trán West Ham United. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Nigel Pearson dẫn dắt đã phải hứng chịu thất bại 1-3.

Chỉ trong hiệp 1, đội chủ nhà đã nã vào lưới các vị khách tới 3 lần, với 3 pha lập công chia đều cho Michail Antonio, Tomas Soucek và Declan Rice. Những nỗ lực tấn công của Watford chỉ có thể giúp đội bóng này ghi được 1 bàn do công Troy Deeney.

Sau trận thua, trang chủ Watford đã thông báo sa thải HLV Pearson.

Watford sacks Nigel Pearson - Bóng Đá

 Pearson đã bị sa thải.

Sau khi chia tay Pearson, Watford chọn HLV đội U23 - Hayden Mullins làm thuyền trưởng tạm quyền trong 2 trận Premier League cuối cùng. Theo tiết lộ từ Metro, trợ lý của Pearson - Craig Shakespeare cũng rời Vicarage Road. Graham Stack sẽ là trợ lý cho Mullins.

Watford hiện xếp thứ 17 trên BXH. Qua 36 vòng, CLB này có được 34 điểm, hơn đội xếp thứ 18 - Aston Villa 3 điểm. Ở 2 vòng đấu cuối, Watford sẽ phải đối đầu 2 thử thách lớn mang tên Manchester City và Arsenal.

Đây đã là lần thứ 3 mùa này, Watford trảm tướng. Trước Pearson, Javi Gracia và Quique Sanchez Flores đã lần lượt mất việc.

Sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo, Pearson giúp Watford thoát khỏi vị trí cuối bảng, trong bối cảnh kém nhóm an toàn 6 điểm. HLV 56 tuổi đã công khai chỉ trích một số cầu thủ gây thất vọng sau trận thua West Ham. 

Phụng Sồ | 06:42 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục