CHÍNH THỨC! Có Shaqiri, Lyon bán sao sang Premier League

06:48 Thứ hai 30/08/2021

Không lâu sau khi sở hữu ngòi nổ Thụy Sĩ, Sư tử sông Rhones nói lời chia tay 1 cái tên.

Trang chủ Olympique Lyonnais xác nhận bán ngôi sao đa năng Maxwel Cornet cho đại diện Premier League - Burnley với mức giá 15 triệu euro. Cập bến hạng đấu số 1 xứ sương mù, Cornet đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm tại Turf Moor.

Lyon bán Cornet sau khi sở hữu Xherdan Shaqiri từ Liverpool. Cornet có thể đảm nhận nhiều vị trí ở cả 2 cánh. Mới 24 tuổi nhưng tân binh Burnley đã có 7 năm chơi cho Sư tử sông Rhones và đóng góp 51 bàn thắng.

 Maxwel Cornet joins Burnley from Lyon on five-year deal - Bóng Đá

 Sao Lyon cập bến Premier League.

Qua trang chủ Burnley, bản hợp đồng mới bày tỏ cảm xúc: "Tôi cảm thấy phấn khích khi gia nhập Burnley tại Premier League và sát cánh cũng như đối đầu với những cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới.

Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Burnley và những gì CLB đã thể hiện. Tôi chào đón thách thức mới bằng nỗ lực làm việc và hoàn toàn chắc chắn vào những gì mà mình có thể đóng góp. Tôi trông chờ các mục tiêu mà chúng ta có thể hoàn tất."

Hôm qua, Burnley đã có được điểm số đầu tiên ở Premier League 2021/22. Tiếp đón Leeds United, đoàn quân do HLV Sean Dyche dẫn dắt hòa đối thủ 1-1. Qua 3 vòng đấu đầu tiên, CLB mới của Cornet tạm xếp thứ 16 trên BXH, bằng điểm nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Newcastle United.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Burnley (Tháng 2/2021):

 
Phụng Sồ | 05:50 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục