Chính thức! Clippers đón 2 tân binh, Lakers chia tay Rondo

20:23 Thứ bảy 05/02/2022

TinTheThao.com.vnCả 2 đội bóng thành Los Angeles, Lakers và Clippers đang có những hoạt động trái ngược nhau trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Theo đó, sau khi chứng kiến màn thể hiện không như kỳ vọng của lão tướng Rajon Rondo, Los Angeles Lakers đã đồng ý để hậu vệ này chuyển đến Cleveland Cavaliers. Đáng chú ý, đây là một thương vụ tay 3 khi có cả sự góp mặt của New York Knicks, do 2 đại diện miền Đông cũng đang cần trao đổi bớt cầu thủ và giảm tải quỹ lương. 

Về phần Lakers, họ đang gặp khó khăn thực sự với chuỗi phong độ phập phù và đứng trước nguy cơ không thể đảm bảo vị trí trong nhóm tham dự Playoffs. 

Trong khi đó, "người hàng xóm" của đại diện Los Angeles, Clippers đang tỏ ra xông xáo hơn và mới đây, họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh chất lượng từ Portland Trail Blazers, đó là Robert Covington và Norman Powell. 

e3c58f06-98cb-4d1a-99c3-0b2baa96293c_1140x641

LA Clippers chiêu mộ thành công Covington và Powell.  

Đổi lại, thầy trò HLV Tyronn Lue sẽ để Eric Bledsoe, Keon Johnson và Justin Winslow chuyển đến đại diện bang Oregon, đi cùng với đó còn là 1 pick vòng 2 được cân nhắc ở kỳ Draft 2025. 

Cả Covington và Powell đều là những cầu thủ năng nổ, có khả năng đánh cánh tốt và bắn 3 hiệu quả, họ sẽ là những phương án bổ sung chất lượng cho đội hình của Los Angeles Clippers trong chặng đường còn lại của mùa giải. Dù vậy, với sự xuất hiện của 2 gương mặt này, quỹ lương của đại diện bang California cũng đối diện với việc bị hao hụt đáng kể. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:05 05/02/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục