CHÍNH THỨC: CLB TP.HCM giữ chân "trò cưng" Miura đến năm 2022

19:11 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB TP.HCM đã gia hạn hợp đồng với một tiền vệ được HLV Toshiya Miura tin dùng khi còn tại vị ở ĐT Việt Nam.

Sau những bổ sung rầm rộ từ đầu mùa giải 2020 với những tân binh đáng chú ý, CLB TP.HCM đã bất ngờ hụt hơi trong cuộc đua đến chức vô địch V-League. Đặc biệt là sau khi giải đấu trở lại từ kỳ nghỉ dịch COVID-19 lần thứ 2, dù đã có thêm song sát người Costa Rica nhưng "Chiến hạm đỏ" vẫn không thể đua tranh cùng Viettel, Sài Gòn FC và CLB Hà Nội.

CHÍNH THỨC: CLB TP.HCM giữ chân

Hoàng Thịnh trong buổi ký hợp đồng gia hạn với CLB TP.HCM. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

Tạm gác mục tiêu ở mùa giải 2020, đội bóng thành phố mang tên Bác đã nghĩ đến những kế hoạch nhân sự dài hạn. Và động thái mới đây chính là việc họ gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thêm 2 năm nữa. Đây là một quyết định khá hợp lý vì trong 2 mùa giải vừa qua, số 9 luôn cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình ở tuyến giữa CLB TP.HCM.

Với lối đá nhiệt huyết, không ngại va chạm, cầu thủ gốc SLNA không chỉ giúp khu trung tuyến của đội chủ sân Thống Nhất phòng ngự từ xa tốt, anh còn đóng góp nhiều bàn thắng đẹp từ những cú sút xa thần sầu. Trong quá khứ, Hoàng Thịnh từng là một trong những sự lựa chọn thường xuyên của HLV Toshiya Miura và HLV Nguyễn Hữu Thắng trong hàng ngũ ĐT Việt Nam (trong 2 năm 2014 và 2016).

Ở mùa giải năm nay, cựu tiền vệ của FLC Thanh Hóa đã ghi được 1 bàn thắng cho CLB TP.HCM tại đấu trường V-League.

Đăng Huy | 18:13 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục