CHÍNH THỨC: CLB TP.HCM có tân binh thứ 10, tăng cường trọng pháo hàng công

18:48 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công tiền đạo số 1 của Hạng Nhất 2020.

Sáng nay (23/12), CLB TP.HCM đã hoàn tất mọi thủ tục để có được chữ ký của tiền đạo Nguyễn Công Thành đến từ CLB Đồng Tháp. Được biết, đội bóng thành phố mang tên Bác sẽ có sự phục vụ của cựu sao U19 Việt Nam trong thời hạn 2 năm (theo dạng cho mượn).

Đây là một sự bổ sung đáng giá trên hàng công của đội đồng chủ sân Thống Nhất khi Công Thành từ lâu đã gầy dựng tên tuổi của mình ở môi trường Hạng Nhất Quốc gia. Tiền đạo của quê hương xứ sen hồng sở hữu chiều cao lý tưởng, tỳ đè tốt, khả năng dứt điểm đa dạng và những cú sút phạt đẹp mắt. Ở mùa giải 2020 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 đã xuất sắc ghi được 12 bàn thắng và trở thành vua phá lưới của giải.

CHÍNH THỨC: CLB TP.HCM có tân binh thứ 10, tăng cường trọng pháo hàng công - Bóng Đá

Công Thành chính thức là người của CLB TP.HCM. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

Có thêm Công Thành, cuộc cạnh tranh ở vị trí trên hàng công của CLB TP.HCM sẽ trở nên hấp dẫn với sự góp mặt của Nguyễn Xuân Nam, Jose Ortiz.

Trong buổi ký kết hợp đồng, Công Thành cho biết: "Tôi rất cảm ơn Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã tạo điều kiện để tôi có cơ hội thi đấu, cống hiến cho CLB TP.HCM. Tôi đã tập luyện cùng đội trong gần 1 tuần qua và nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những đồng đội.

Phan Thanh Hậu và Lê Quyền Huy Tín là 2 người bạn giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua. Thật sự, các đồng đội mới của tôi có chuyên môn rất tốt và đó sẽ là động lực để tôi nỗ lực hơn, hoàn thiện mình trong thời gian tới."

Đăng Huy | 18:18 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục