CHÍNH THỨC: CLB Premier League bổ nhiệm HLV trưởng

23:29 Chủ nhật 27/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnVào thời điểm World Cup đang diễn ra, CLB Premier League tranh thủ ổn định nhân sự đội bóng.

 

Chỉ sau 4 vòng đầu Premier League 2022/23, Bournemouth đã ra thông báo sa thải HLV Scott Parker. Đội bóng sau đó xác nhận bổ nhiệm Gary O'Neil làm HLV tạm quyền. Trước đó, O'Neil gia nhập Cherries với tư cách là huấn luyện viên đội một vào tháng 2 năm 2021. Ông thuộc thành viên của ban huấn luyện khi CLB quay trở lại Premier League vào mùa giải này.

Dưới sự lèo lái của nhà cầm quân 39 tuổi, đội chủ sân Dean Court có thành tích tốt hơn và đang giữ vị trí thứ 14 tại Premier League. Với cá nhân O'Neil, ông từng lọt vào đề cử HLV xuất sắc tháng 9 của giải đấu.

Chiến lược gia người Anh đã gây ấn tượng với BLĐ Bournemouth và ông nhận về thành quả xứng đáng. Cụ thể, Bournemouth chính thức thông báo bổ nhiệm O'Neil trở thành HLV trưởng mới của CLB. O'Neil đã đồng ý hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi và giao kèo này xuất hiện điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

CHÍNH THỨC: CLB Premier League bổ nhiệm HLV trưởng - Bóng Đá

 O'Neil trở thành HLV trưởng chính thức của Bournemouth.

Chia sẻ về việc bổ nhiệm này, giám đốc điều hành CLB Neill Blake bày tỏ:

"Ở vai trò HLV tạm quyền, O'Neil đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hội đồng quản trị rất vui mừng khi bổ nhiệm ông ấy trở thành HLV trưởng chính thức của đội bóng. O'Neil đã làm việc chăm chỉ, không mệt mỏi trên sân tập và các cầu thủ đã đáp lại bằng cách tạo ra một số màn trình diễn lẫn kết quả xuất sắc."

Sau World Cup, trận đấu đầu tiên của Bournemouth là gặp Newcastle United tại Carabao Cup vào ngày 21/12.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:31 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục