CHÍNH THỨC: CLB Long An thay tướng giữa dòng, chờ làn gió mới ở trận tiếp Phố Hiến

18:47 Thứ tư 15/07/2020 | 1

Mới đây, BLĐ CLB Long An đã quyết định có những thay đổi trên băng ghế chỉ đạo của đội sau chuỗi trận không như ý.

CLB Long An đang trải qua giai đoạn khó khăn của mùa giải Hạng Nhất 2020 sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Trong đó, có đến 2 lần "Trâu chiến" phải nếm trái đắng trên sân nhà Long An (thua Bà Rịa Vũng Tàu 0-1 và Đồng Tháp 1-2).

Với chuỗi trận không như ý, để giảm tải sức ép cho HLV trưởng Ngô Quang Sang cũng như tạo ra động thái mang tính "phong thuỷ", BLĐ của CLB Long An quyết định thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, HLV Ngô Quang Sang sẽ giữ chức Giám đốc Kỹ thuật và HLV Phan Văn Giàu sẽ ngồi vào vị trí HLV trưởng.

CHÍNH THỨC: CLB Long An thay tướng giữa dòng, chờ làn gió mới ở trận tiếp Phố Hiến - Bóng Đá

HLV Ngô Quang Sang (phải) sẽ trở thành GĐKT của CLB Long An và HLV Phan Văn Giàu sẽ giữ chức HLV trưởng.

Chia sẻ với người viết, Giám đốc điều hành Lê Minh Trí cho hay: "Quyết định này đã được chúng tôi bàn bạc với Ban Lãnh đạo, Ban Huấn luyện vào ngày hôm qua (14/07). Và hôm nay (15/07) chúng tôi đã có cuộc họp và thông báo đến các cầu thủ. Đây là một động thái để đón chờ những làn gió mới cho CLB trong những trận đấu quan trọng tiếp theo."

Việc HLV Phan Văn Giàu giữ chức HLV trưởng đã từng diễn ra ở mùa giải 2018 khi HLV Ngô Quang Sang vẫn đang chịu án phạt từ VFF sau sự cố sân Thống Nhất từ vòng 6 V-League 2017.

Ở vòng đấu thứ 8 sắp tới, CLB Long An sẽ tiếp đón Phố Hiến FC trên sân nhà. Đụng độ đối thủ đang có khát khao giành vé thăng hạng, NHM trông chờ tập thể CLB Long An có đủ bản lĩnh, vượt qua thử thách và mang về kết quả có lợi.

Trận đấu giữa chủ nhà Long An và Phố Hiến FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/07.

Đăng Huy | 17:49 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục