CHÍNH THỨC! CLB La Liga công bố 15 ca dương tính COVID-19 một lúc

23:13 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnHạng đấu số 1 xứ bò tót vừa hứng chịu thêm thông tin gây sốc.

Virus Corona đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làng túc cầu. Cách đây ít giờ, BTC Premier League đã phải công bố quyết định hoãn giải đấu cho đến hết tháng 4, trước những diễn biến phức tạp và vô cùng nguy hiểm của dịch bệnh.

Trước đó, 4 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu còn lại là Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1 cũng phải ra thông báo tạm dừng các trận đấu.

Mới đây, La Liga tiếp tục hứng chịu cú sốc lớn. Trang chủ Deportivo Alaves - CLB hiện xếp thứ 14 trên BXH đã xác nhận thông tin tồi tệ. 3 cầu thủ đội một của đội bóng này đã dương tính với COVID-19, trong tổng số 15 ca nhiễm virus.

Coronavirus: Deportivo Alaves confirm 15 players and staff have tested positive - Bóng Đá

 Alaves hứng chịu đòn giáng mạnh.

"Tổng cộng 15 người đã bị xét nghiệm dương tính. 3 trong số này thuộc biên chế đội một CLB, 7 người nằm trong thành phần ban huấn luyện." Thông báo viết. "Không ai trong số này ở đội bóng rổ. 5 nhân viên cũng bị lây nhiễm."

"Với sự tôn trọng dành cho chính sách nghĩa vụ, CLB đưa ra quyết định tiến hành các xét nghiệm với các thành viên là 1 phần của gia đình chúng tôi. Các kết quả cho thấy đó là cách tốt nhất để xác định khẩn cấp các ca nhiễm và áp dụng các biện pháp ngăn chặn để giảm thiểu nhiều nhất có thể số ca lây nhiễm.

Các trường hợp dương tính đều chưa xuất hiện triệu chứng và đang ở trong điều kiện sức khỏe tốt."

Xem Alaves chạm trán Espanyol:

Phụng Sồ | 22:21 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục