Chính thức! Chris Dierker tuyên bố giải nghệ

22:27 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin không vui đã xảy đến với làng bóng rổ Việt Nam.

Trong bối cảnh mùa giải VBA 2020 đang diễn ra hết sức kịch tính với những trận đấu hấp dẫn, một thông tin gây sốc đối với NHM Việt Nam đã diễn ra khi tiền phong gốc Việt, Chris Dierker bất ngờ tuyên bố giải nghệ. 

Trên trang cá nhân, anh viết: "Sau rất nhiều đắn đo và suy nghĩ, tôi đã đưa ra quyết định khó khăn rằng, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi trước khi giải nghệ. Trước hết, tôi xin cảm ơn gia đình, những người đã luôn bên cạnh ủng hộ trong suốt con đường thi đấu chuyên nghiệp của tôi. 

Xin cảm ơn CLB Danang Dragons đã lựa chọn tạo điều kiện cho tôi được thi đấu. Xin cảm ơn Saigon Heat đã đưa tôi đến với ABL. Xin cảm ơn tất cả những đồng đội, những người anh em đã luôn giúp đỡ tôi trong thời gian qua. 

game-11-2

Chris Dierker chính thức tuyên bố sẽ giải nghệ khi mùa giải VBA 2020 khép lại.  

Xin cảm ơn những nhân viên, những ngươi luôn đứng phía sau hậu trường để tạo nên một giải đấu bóng rổ thành công, hấp dẫn và trên hết, trái tim tôi sẽ luôn đong đầy những kỷ niệm về sự ủng hộ của những người hâm mộ Việt Nam suốt thời gian qua". 

Mặc dù chưa từng cùng Danang Dragons bước lên ngôi vương VBA hay chinh phục danh hiệu VBA trong màu áo Saigon Heat, thế nhưng Chris Dierker vẫn để lại rất nhiều dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp, với đỉnh cao là việc cùng Đội tuyển Việt Nam làm nên lịch sử với tấm 2 Huy chương vàng SEA Games. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 22:26 05/11/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục