CHÍNH THỨC! Chốt xong thời gian diễn ra siêu cúp nước Đức 2020

10:40 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu siêu cúp nước Đức 2020 đã được ban tổ chức ấn định thời gian.

 

Video James ghi bàn cho Bayern

Nếu không kể đến trường hợp của Ligue 1 kết thúc sớm vì ban tổ chức hủy giải, Bundesliga là giải đấu đầu tiên thuộc 5 sân chơi hàng đầu châu Âu đã khép lại. Ở đó, Bayern Munich giành cú đúp quốc nội khi vô địch Bundesliga và cúp quốc gia Đức. Đây là 2 giải đấu gã khổng lồ xứ Bavaria bảo vệ thành công ngai vàng của mình. 

Về phần Borussia Dortmund, họ sớm dừng bước tại cúp quốc gia vì thua Werder Bremen. Ở Bundesliga, đội bóng vùng Rurh tiếp tục núp sau bóng đại kình địch khi đứng vị trí thứ 2 chnug cuộc. Như vậy, thêm một mùa giải, đội chủ sân Signal Iduna Park không thể lật đổ Die Roten. Nhiệm vụ này của câu lạc bộ áo vàng đen sẽ được thực hiện lại vào mùa bóng năm sau.

Bên cạnh 2 mặt trận hiển nhiên là Bundesliga lẫn cúp quốc gia, thầy trò HLV Lucien Favre còn có cơ hội khác đánh bại Bayern để giành danh hiệu. Được biết, Dortmund, với tư cách á quân Bundesliga, sẽ trở thành đối thủ của đôi chủ sân Allianz Arena tại siêu cúp nước Đức. Năm ngoái, chính Die Borussen đã vượt qua "Hùm xám" với tỉ số 2-0 để lên ngôi vô địch.

The 2020 DFL Super Cup between FC Bayern and Borussia Dortmund will take place on Wednesday - Bóng Đá

 Dortmund sẽ gặp Bayern tại siêu cúp Đức 2020.

Thời gian diễn ra trận đấu cũng đã được ban tổ chức xác nhận. Cuộc chạm trán đầu tiên mở màn bóng đá Đức mùa giải mới sẽ diễn ra vào ngày 30/9. Vì ảnh hưởng của COVID-19 nên thời gian bắt đầu trễ hơn mọi năm.

Lữ Phong | 09:42 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục