CHÍNH THỨC: Chelsea vỡ mộng nổ bom tấn chuyển nhượng

22:37 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnChelsea không còn hi vọng chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp vào mùa hè này.

 

Rafael Leao là cầu thủ xuất sắc nhất AC Milan trong vài mùa giải vừa qua. Anh đã thể hiện khả năng của mình để đưa Rossoneri đến bán kết Champions League năm nay và Scudetto năm ngoái.

Milan hiểu rõ tầm quan trọng của Leao nên quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ Bồ Đào Nha. Theo đó, đội chủ sân San Siro thông báo:

"Milan vui mừng thông báo rằng Rafael Leao đã gia hạn hợp đồng với đội bóng cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2028. Kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm 2019, Rafael đã có 162 lần ra sân, ghi 41 bàn thắng và 29 đường kiến tạo cho Rossoneri, đồng thời được vinh danh là 'Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A' mùa trước. Milan và Rafael tiếp tục cuộc hành trình cùng nhau".

LEÃO EXTENDS HIS CONTRACT WITH MILAN UNTIL 2028 - Bóng Đá

 Leao gia hạn mới với Milan.

Hợp đồng mới của Leao giúp anh kiếm được 5 triệu euro cộng với tiền thưởng mỗi mùa. Ngoài ra, điều khoản giải phóng trị giá 175 triệu euro cũng đã được đưa vào. Có thông tin trên các phương tiện truyền thông rằng Leao sẽ chuyển từ áo số 17 sang số 10. Số áo này sẽ bị bỏ trống nếu Brahim Diaz trở lại Real Madrid.

Việc Milan gia hạn với Leao đồng nghĩa Chelsea hết hi vọng chiêu mộ cầu thủ này. Thời gian qua, The Blues theo dõi sát sao cựu cầu thủ Lille.

Lữ Phong | 21:39 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục