CHÍNH THỨC! Chelsea tạm biệt 4 cái tên

22:22 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnChelsea vừa chính thức công bố bốn cái tên rời đội bóng ngay trong hè này.

 

Chelsea vừa chính thức xác nhận Andreas Christensen sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng. Trung vệ này, người chuẩn bị ký hợp đồng với Barcelona, là cái tên trưởng thành từ học viện. Anh đã thi đấu 161 trận cho Chelsea và từng vô địch FA Cup, Champions League, Europa League cũng như chạm tay đến nhiều danh hiệu nhỏ hơn khác.

Không chỉ Christensen, Danny Drinkwater, Charly Musonda và Jake Clarke-Salter cũng phải chia tay sân Stamford Bridge. Drinkwater gia nhập Chelsea từ Leicester vào năm 2017 với giá 35 triệu bảng nhưng đã gặp khó khăn trong thời gian thi đấu ở Chelsea. Mùa giải trước, anh đầu quân cho Reading tại Championship.

CHÍNH THỨC! Chelsea tạm biệt 4 cái tên - Bóng Đá

 Christensen thuộc một trong bốn cái tên phải rời Chelsea vào hè này.

Trong khi đó, Musonda đã chơi bảy lần cho đội một và Clarke-Salter dành phần lớn thời gian bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Anh chơi cho Coventry City vào mùa giải trước.

Christensen là cái tên gây tiếc nuối nhiều nhất trong số 4 cái tên được xác nhận ra đi. Anh từng trở thành trụ cột tại The Blues trước khi sa sút, thi đấu thiếu ổn định vào cuối mùa giải vừa rồi.

Mất Christensen và trước đó là Antonio Rudiger, hàng thủ Chelsea sẽ tiến hành cuộc thay máu. Jules Kounde thuộc biên chế Sevilla là cái tên hàng đầu lọt vào tầm ngắm của Chelsea. 

Ngoài ra, Matthijs de Ligt hay Presnel Kimpembe là các phương án tiềm năng khác.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:24 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục