CHÍNH THỨC: Chelsea đẩy đi một Hazard

00:19 Thứ hai 06/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea vừa chính thức bán Kylian Hazard, em trai của ngôi sao sáng nhất tại Stamford Bridge, Eden Hazard.

Năm 2012, để có thể thuyết phục thành công Eden Hazard đến Ngoại hạng Anh thi đấu, Chelsea phải chiêu mộ luôn em trai của tiền vệ người Bỉ, Thorgan Hazard.

Đến năm 2017, đội bóng thành London tiếp tục mua thêm một cái tên trong gia đình Hazard là cậu em út, Kylian. Như vậy, Chelsea là câu lạc bộ hiếm hoi quy nạp hết những cái tên trong một gia đình như trường hợp đang làm với cả 3 anh em Hazard.

Tuy nhiên, sau cùng, chỉ có người anh cả chứng minh được năng lực tại Stamford Bridge khi trở thành trụ cột ở nơi này. Thorgan đã sớm chuyển sang Borussia Monchengladbach vào mùa hè 2015 còn Kylian đang được cho mượn tại Cercle Brugge vào thời điểm hiện tại.

Tại đội bóng nước Bỉ, cầu thủ 23 tuổi ghi được 4 bàn thắng trong 21 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mới đây trên trang chủ của Chelsea cũng đã xác nhận, họ chính thức bán tiền vệ sinh năm 1995 cho Cercle Brugge và mọi thứ sẽ có hiệu lực ngay khi TTCN mùa hè mở cửa.

CHÍNH THỨC: Chelsea đẩy đi một Hazard - Bóng Đá

Chelsea chính thức bán Kylian Hazard.

Với việc làm này cùng bên cạnh tin đồn thủ quân tuyển Bỉ sắp rời The Blues để đến Real trong phiên chợ sắp tới, Chelsea đang đứng trước viễn cảnh không còn sự phục vụ của một Hazard nào trong đội hình ở mùa giải kế tiếp.

Lữ Phong | 00:00 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục