CHÍNH THỨC! Chelsea công bố tân thứ 2, giá 38 triệu euro

21:24 Thứ năm 05/01/2023

Đội chủ sân Stamford Bridge hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thứ hai trong tháng 1/2023.

 

Cách đây một tuần, Chelsea thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Datro Fofana đến từ CLB Molde. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ này tiêu tốn của đội chủ sân Stamford Bridge số tiền 12 triệu euro.

Mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục công bố thương vụ thứ hai. Trang chủ Chelsea thông báo: "Chào mừng đến với CLB, Benoit Badiashile.

Mặc dù mới bước sang tuổi 22 vào tháng 3, nhưng Badiashile đã có kinh nghiệm đáng kể ở giải đấu hàng đầu nước Pháp và ở châu Âu, nơi anh góp mặt ở Champions League và Europa League cho AS Monaco, và có gần 150 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến nay."

Official: Benoit - Chelsea - Bóng Đá

 Tân binh thứ 2 của Chelsea.

Theo Fabrizio Romano, Badiashile ký vào bản hợp đồng kéo dài 7 năm rưỡi, có thời hạn đến mùa hè 2029. The Blues phải chi ra 38 triệu euro cho thương vụ này.

Badiashile giành được một vị trí đá chính ở vị trí trung vệ lệch trái trong đội hình AS Monaco khi vẫn còn là một thiếu niên. Anh được HLV Didier Deschamps trao cho trận ra mắt tuyển Pháp vào tháng 9 năm ngoái ở tuổi 21.

Trong bối cảnh Cesar Azpilicueta và Thiago Silva đã có tuổi, Chelsea cần những sự bổ sung trẻ trung hơn cho mặt trận phòng ngự. Cùng với Wesley Fofana, cầu thủ 21 tuổi hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột nơi hàng thủ The Blues trong tương lai.

Tiểu Lam | 20:54 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục