CHÍNH THỨC! Chelsea công bố tân binh đầu tiên trong hè 2023

22:29 Thứ hai 05/06/2023

Đội chủ sân Stamford Bridge sớm hoàn tất chữ ký đầu tiên ngay khi mùa giải 2022/23 khép lại.

 

Suốt 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea bổ sung hàng loạt tân binh. Tính riêng ở phiên chợ Đông, những bản hợp đồng mới như Enzo Fernandez, Mykhaylo Mudryk, Noni Madueke, Benoit Badiashile hay Joao Felix tiêu tốn của The Blues gần 300 triệu bảng.

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn không thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng. HLV Graham Potter nhanh chóng bị BLĐ đội bóng sa thải, còn Frank Lampard chỉ có thể giành được 1 chiến thắng trong 11 trận nắm quyền.

Chelsea Football Club has agreed a deal to sign teenage midfielder Kendry Paez  - Bóng Đá

 Chelsea công bố tân binh trẻ tuổi.

Sau mùa giải này, Chelsea sẽ cải tổ toàn diện, nhất là sau sự xuất hiện của HLV Mauricio Pochettino. Với tương lai, Chelsea muốn có sự trang bị tốt nhất có thể.

Mới nhất, Chelsea thông báo: "Chúng tôi đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ tuổi teen Kendry Paez từ Independiente del Valle."

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ Paez sẽ gia nhập đội bóng khi anh tròn 18 tuổi. Thương vụ có thể đạt mức phí 20 triệu euro. Hay nói cách khác, Paez sẽ chuyển tới khoác áo Chelsea vào tháng 6/2025.

Tiền vệ này được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất Nam Mỹ. Tại VCK U20 World Cup năm nay, Paez đá chính cả 4 trận, ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo, giúp Ecuador vào tới vòng 16 đội.

Tiểu Lam | 21:31 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục