CHÍNH THỨC! Chelsea công bố tân binh thứ 6

22:10 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnChelsea vừa chính thức xác nhận đón tân binh thứ 6 trong mùa hè này.

 

Chelsea đã chiêu mộ 3 tân binh thành danh vào mùa hè này là Raheem Sterling, Marc Cucurella và Kalidou Koulibaly. Không những thế, đội chủ sân Stamford Bridge còn tập trung vào kế hoạch săn lùng tài năng trẻ triển vọng. Những sao mai như Gabriel Slonina hay Carney Chukwuemeka đều đã đến Chelsea từ trước đó. Đến ngày hôm hay, CLB London công bố thêm một chữ ký tiềm năng trên trang chủ.

Cụ thể, Chelsea chính thức thông báo về việc giành được sự phục vụ của Cesare Casadei từ Inter Milan. Cách đây 2 ngày, Fabrizio Romano từng 'here we go' thương vụ này và đến ngày hôm nay, mọi thứ về thương vụ mới được Chelsea đăng tải trên trang chủ. Theo đội bóng, họ sẽ ký hợp đồng 6 năm với Casadei. Trong khi đó, Transfermarkt cập nhật Chelsea trả cho Inter mức phí 15 triệu euro để mua cầu thủ 19 tuổi.

Casadei joins Chelsea - Bóng Đá

 Casadei chính thức đến Chelsea.

Casadei là 'viên ngọc thô' của bóng đá thế giới sau khi toả sáng ở cấp độ trẻ CLB lẫn ĐT Italia. Tiền vệ sinh năm 2003 từng cùng U19 Italia lọt vào bán kết Giải vô địch U19 châu Âu.

Casadei cũng thường xuyên được tập luyện cùng đội một Inter vào mùa giải trước. Cậu nhóc lần đầu tiên được HLV Simone Inzaghi điền tên vào danh sách dự bị khi Inter đá với Sassuolo ở Serie A vào tháng 2.

Casadei được biết đến như một mẫu tiền vệ toàn diện biết kết hợp thể chất và sức mạnh không chiến cùng khả năng chớp thời cơ ấn tượng. Sao mai Italia còn rất mạnh ở khoản xâm nhập vòng cấm để ghi bàn.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:40 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục