CHÍNH THỨC! Chelsea công bố hợp đồng mới

04:13 Thứ tư 12/04/2023

Trang chủ Chelsea thông báo hậu vệ người Anh đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm. Một thông tin vui với nhiều CĐV The Blues.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Chelsea thông báo Ben Chilwell chính thức gia hạn hợp đồng thêm hai năm với đội bóng thành London. Hậu vệ 26 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues đến mùa hè năm 2027.

Bất chấp giai đoạn khởi đầu mùa giải chậm chạp bởi chấn thương, Ben Chilwell từng bước lấy lại phong độ, ghi điểm thông qua những màn trình diễn thuyết phục thời gian gần đây. Sự trở lại kịp thời của hậu vệ người Anh vô cùng cần thiết với Chelsea trong bối cảnh tân binh Marc Cucurella gây thất vọng.

Bạn gái Ben Chilwell đăng tải hình ảnh nóng bỏng - Bóng Đá

Chilwell gia hạn hợp đồng với Chelsea. 

Chia sẻ trên trang chủ Chelsea sau khi gia hạn hợp đồng, Chilwell cho hay: "Tôi cảm thấy rất ổn tại Chelsea và đang tận hưởng quãng thời gian tại đây. Tôi hài lòng với dự án lâu dài của Chelsea dành cho mình".

"Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đạt được thành công. Tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nhằm mang lại nhiều nụ cười cho các CĐV".

Chilwell để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Chelsea vô địch Champions League năm 2021. Tổng cộng, hậu vệ người Anh có 80 lần ra sân, ghi được 9 bàn thắng.

Anh Nguyễn | 03:43 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục