CHÍNH THỨC! Chelsea chốt tương lai Thiago Silva

05:36 Thứ ba 04/01/2022

The Blues vừa tháo gỡ được 1 nút thắt trong vấn đề nhiều nhân sự hàng thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Trang chủ Chelsea vừa thông báo gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ kỳ cựu Thiago Silva. Ngôi sao 37 tuổi đặt bút ký vào giao kèo mới có thời hạn 1 năm và sẽ tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge cho đến hết mùa giải 2022/21.

Silva cập bến tây London vào mùa hè năm ngoái và đã thể hiện đẳng cấp trong hành trình The Blues chinh phục Champions League 2020/21. Trận hòa Liverpool đánh dấu lần thứ 56 anh khoác áo Chelsea. Tính riêng chiến dịch hiện tại, Silva đã cán mốc 22 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Silva gia hạn hợp đồng - Bóng Đá

 Mối lương duyên giữa Silva và The Blues tiếp diễn.

Qua trang chủ CLB, lão tướng xứ Samba bày tỏ cảm xúc: "Được thi đấu tại Chelsea là 1 niềm hân hoan thật sự. Tôi chưa từng nghĩ sẽ được thi đấu 3 năm tại đây, ở CLB vĩ đại này. Thế nên tôi rất vui khi ở lại thêm 1 mùa nữa.

Tôi muốn dành lời cảm ơn cho gia đình, CLB, giám đốc Marina Granovskaia và ngài Abramovich vì cơ hội này. Tôii sẽ tiếp tục dốc hết sức vì CLB cũng như các CĐV - những người đã luôn ủng hộ từ ngày tôi đến đây.

Thật đáng kinh ngạc khi có mối quan hệ tốt với không chỉ các fan, mà cả với các đồng đội, nhân viên và toàn thể thành viên CLB. Tôi sẽ dốc sức duy trì đẳng cấp ở giải đấu lớn nhất thế giới."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Phụng Sồ | 05:06 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục