CHÍNH THỨC! Chelsea chia tay nạn nhân của Lukaku

17:34 Thứ ba 10/08/2021

Tiền đạo người Albania đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge để gia nhập một câu lạc bộ khác tại Premier League.

Chelsea bước vào phiên chợ mùa Hè với mục tiêu tối thượng là mang về Stamford Bridge một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Vì thế, sau khi gặp bế tắc trong thương vụ Erling Haaland, họ đã dứt khoát chuyển hướng sang Romelu Lukaku và nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Inter Milan.

Dự kiến, Lukaku sẽ trở về Stamford Bridge với thương vụ có trị giá gần 100 triệu bảng. Và mới đây, nhằm mục đích dọn đường cho ngôi sao này, The Blues đã chính thức chia tay với một tài năng sáng giá trên hàng công. 

Trang chủ Southampton thông báo, họ đã có được sự phục vụ của Armando Broja thông qua một bản hợp đồng cho mượn, có thời hạn đến hết mùa giải tới. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, nếu The Blues không chiêu mộ được tiền đạo cắm thì Broja sẽ được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Còn hiện tại, Lukaku đang trên đường quay lại London, thế nên việc Broja ra đi cũng là điều dễ hiểu.

Saints seal Broja loan deal - Bóng Đá

 Broja khoác áo The Saints.

Chia sẻ về thương vụ này, HLV Ralph Hasenhuttl phát biểu:

“Armando là một cầu thủ tài năng, người mà chúng tôi đã rất ấn tượng trong mùa giải trước. Cậu ấy mang đến nhiều phẩm chất có thể giúp ích cho chúng tôi."

"Armando là một cầu thủ mạnh mẽ, nhanh nhẹn với bản năng tốt, và điều này khiến cho cậu ấy phù hợp với cách chúng tôi chơi bóng."

“Tôi biết Armando được Chelsea đánh giá cao như thế nào, và tôi nghĩ, đây sẽ là nơi phù hợp để cậu ấy tiếp tục phát triển bản thân.”

Tuchel chia sẻ về Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 17:04 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục