CHÍNH THỨC! Chelsea chia tay cầu thủ đầu tiên hè này

23:38 Thứ sáu 04/06/2021 | 1

Chelsea hứa hẹn có nhiều sự thay đổi về mặt lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau chức vô địch UEFA Champions League, HLV Thomas Tuchel sớm bắt tay vào công việc tăng cường nhân sự cho Chelsea. Chiến lược gia người Đức hiểu rằng, ông cần phải nâng cấp đội hình để có thể duy trì thành công, đặc biệt là cạnh tranh ngôi vương Premier League.

Nhiều mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge. Ở chiều hướng ngược lại, không ít cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Tuchel sẽ phải khăn gói rời đội bóng. Mới nhất, cái tên đầu tiên chia tay Chelsea trong mùa hè này đã nhanh chóng lộ diện.

CABALLERO TO LEAVE CHELSEA - Bóng Đá

 Willy Caballero chia tay Chelsea.

Cụ thể, trang chủ Chelsea xác nhận, Willy Caballero sẽ rời Stamford Bridge sau 4 năm gắn bó. Hợp đồng của thủ thành này sẽ hết hạn vào cuối tháng. Ở tuổi 39, Caballero rõ ràng không còn nhiều hữu dụng trong đội hình Chelsea.

Dù vậy, Caballero thực sự đã ít nhiều có những đóng góp không nhỏ cho Chelsea 4 năm qua. Thủ thành này mang tới sự cạnh tranh công bằng với Kepa Arrizabalaga và sau đó là Edouard Mendy.

Gia nhập Chelsea từ Man City năm 2017, thành tích đáng chú ý nhất của Caballero là giúp CLB này vô địch FA Cup và Europa League. 

Ngoài Caballerro, một thủ thành khác là Jamal Blackman cũng rời Chelsea sau khi hết hợp đồng. Blackman năm nay đã 27 tuổi nhưng chưa một lần ra mắt đội một. Tới Chelsea từ năm 12 tuổi nhưng Blackman chủ yếu thi đấu ở đội trẻ và phần lớn khoác áo CLB khác dưới dạng cho mượn.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 22:40 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục