CHÍNH THỨC! Châu Âu rung chuyển, Chủ tịch liên đoàn dương tính COVID-19

23:01 Thứ bảy 14/03/2020 | 1

Các trường hợp nhiễm virus Corona liên tục xuất hiện trong giới túc cầu.

Thời gian gần đây, đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng khó lường tại châu Âu. Hàng loạt giải đấu lớn, bao gồm cả Champions League lẫn Europa League đều đã được tạm hoãn, thậm chí còn có nguy cơ bị hủy bỏ.

Nghiêm trọng hơn, có không ít cầu thủ tại Serie A, Bundesliga và Premier League đã dương tính với virus Corona. Ngoài ra, cũng phải kể đến trường hợp của HLV Mikel Arteta. Và mới đây, COVID-19 đã tiếp tục "gõ cửa" một nhân vật tiếng tăm khác tại châu Âu.

Cụ thể, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Serbia (FSS), ông Slavisa Kokeza đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Vừa qua, FSS cũng cũng đưa ra thông báo chính thức trên trang web của mình về vụ việc này.

kokeza positive with corona - Bóng Đá

 Slavisa Kokeza

"Slavisa Kokeza đã xét nghiệm dương tính với COVID-19, ông ấy đang được giám sát y tế và cảm thấy ổn. Chúng tôi chúc ông ấy hồi phục nhanh chóng, và cũng kêu gọi tất cả các câu lạc bộ thể thao và vận động viên hãy hành động có trách nhiệm, để giảm thiểu thiệt hại do đại dịch virus corona gây ra."

Được biết, những trận đấu tại Giải Vô địch Quốc gia Serbia trong tuần này vẫn sẽ tiếp diễn trên các sân vận động không khán giả. Đây cũng là một trong số ít giải đấu ở châu Âu không tiến hành tạm hoãn.

COVID-19 ảnh hưởng đến Barcelona ra sao?

Huỳnh Phong | 22:04 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục