Chính thức! Celtics đón 2 tân binh, Jazz chia tay Joe Ingles

13:59 Thứ ba 15/02/2022

TinTheThao.com.vnBoston Celtics đã mang về 2 sự bổ sung chất lượng trong khi Utah Jazz gây bất ngờ bằng việc chia tay cầu thủ giàu kinh nghiệm, Joe Ingles.

Để tiếp tục duy trì tham vọng cạnh tranh thứ hạng cao ở NBA mùa giải 2021/22, Boston Celtics đã mang về sân TD Garden 2 sự bổ sung chất lượng, đó là trung phong quen thuộc của họ, Daniel Theis và hậu vệ sở hữu bộ kỹ năng phòng ngự ấn tượng, Derrick White. 

Với trường hợp của Daniel Theis, cái giá phải trả cho một "big man" chơi tốt ở hàng trong là 3 cầu thủ, bao gồm Bruno Fernando, Enes Kanter và Dennis Schroder khi HLV Ime Udoka đã chấp thuận để họ chuyển đến Houston Rockets. Đáng chú ý, cả Kanter và Schroder đều nhận được nhiều kỳ vọng khi gia nhập Boston Celtics nhưng cuối cùng, họ đã không thể hiện được nhiều trong màu áo đại diện bang Massachusets. 

r529054_1296x729_16-9

Derrick White được kỳ vọng giúp gia tăng thêm khả năng phòng ngự cho Celtics.  

Còn với Derrick White, họ đã để Romeo Langford cùng một SG tiềm năng khác là Josh Richardson đến San Antonio Spurs để có được sự phục vụ của trụ cột bên phía đoàn quân HLV Gregg Popovich, đi cùng với đó còn là 1 quyền bảo vệ pick vòng 1 kỳ Draft 2022 và 1 quyền trao đổi pick vòng 1 kỳ Draft 2028. 

Ở một diễn biến khác, Utah Jazz đã để "công thần" lâu năm Joe Ingles cùng Elija Hughes đến với Portland Trail Blazers. Đây là 1 thương vụ 3 bên khi San Antonio Spurs cũng góp mặt để nhận về Tomas Satoransky từ Portland, trong khi Jazz đổi lại Nickeil Alexander-Walker và Juancho Hernangomez. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:00 15/02/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục