CHÍNH THỨC! Cầu thủ thứ 4 chia tay Man Utd

21:08 Thứ sáu 27/05/2022 | 11

Cầu thủ thứ 4 chia tay đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè năm nay đã lộ diện.

 

Man Utd chắc chắn có sự thay đổi lớn vào mùa hè năm nay. Sau những kết quả bết bát, giới chủ quyết định cải tổ đội bóng. Để hướng tới thành công, Man Utd cũng cần bổ sung tân binh.

Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ chia tay những cái tên không còn phù hợp. Trước đó, Nemanja Matic là cầu thủ đầu tiên thông báo rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2021/22.

Cavai leaves Man Utd - Bóng Đá

 Thêm cầu thủ chia tay Man Utd.

Tuy nhiên, Matic không phải cầu thủ duy nhất khăn gói rời khỏi Old Trafford. Trước đó, tài năng trẻ D'Mani Mellor nói lời tạm biệt Man Utd. Vừa qua, Lee Grant cũng xác nhận chia tay Quỷ đỏ, đồng thời tuyên bố giải nghệ.

Mới nhất, tới lượt Edinson Cavani có động thái tương tự. Cụ thể, Quỷ đỏ xác nhận việc Cavani ra đi theo dạng tự do. Theo Fabrizio Romano, mọi chuyện được định đoạt hồi tháng Hai. Cavani muốn chuyển đến La Liga nhưng anh sẽ tìm hiểu các lựa chọn tiềm năng khác với người đại diện trong thời gian này.

Cavani chia sẻ: "Tôi chân thành biết ơn NHM Man Utd. Thành thật mà nói, họ đã thể hiện sự tôn trọng ngay từ giây phút đầu tiên tôi đến. Tôi nghĩ họ đã ghi nhận nhiều công việc khó khăn mà tôi luôn cố gắng hoàn thành theo cách tốt nhất có thể, cống hiến hết sức mình cho đội bóng.

Tôi thực sự rất biết ơn và tôi sẽ rời khỏi đây với một kỷ niệm hạnh phúc về tình cảm mà họ đã dành cho tôi."

Mùa giải năm nay, Cavani gây thất vọng lớn. Anh thường xuyên dính chấn thương cũng như không đạt thể trạng đủ tốt để đóng góp vào lối chơi của Man Utd.

Chính vì thế Cavani không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Ten Hag. Việc chân sút người Uruguay phải rời Old Trafford là điều không có gì bất ngờ trong bối cảnh Man Utd chuẩn bị mang về tiền đạo mới.

Tiểu Lam | 20:10 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục