CHÍNH THỨC! Cầu thủ nhiễm COVID-19, cách ly toàn đội Real Madrid - hoãn cả La Liga

18:48 Thứ năm 12/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnReal Madrid và La Liga trở thành nạn nhân mới nhất của đại dịch COVID-19.

Đại dịch COVID-19 đang hoành hành khắp châu Âu. Rạng sáng nay (12/03), cả làng bóng Italia xôn xao khi trung vệ Daniele Rugani đã dương tính với COVID-19. Juventus đang tiến hành biện pháp cách ly với các cầu thủ đúng theo luật pháp cũng như điều tra xem những ai đã tiếp xúc với Rugani.

Và sắp tới mọi chuyện có thể còn nghiêm trọng hơn nữa. Được biết, Real Madrid chuẩn bị có trận đấu quan trọng gặp Eibar ở La Liga cũng như hành quân tới sân Etihad của Man City trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League. Real Madrid đã để thua 1-2 ở lượt đi do đó, họ rất quyết tâm ngược dòng đả bại Man City.

CHÍNH THỨC! Cách ly toàn đội Real Madrid - Bóng Đá

 Real Madrid là nạn nhân mới nhất.

Tuy nhiên, tham vọng của Real Madrid đã sớm bị gián đoạn. Cụ thể, Real Madrid trở thành nạn nhân mới nhất của dịch COVID-19 khi toàn bộ đội hình và nhân viên của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha phải tiến hành cách ly ít nhất trong 15 ngày tới.

Lý do là bởi, một thành viên của đội bóng rổ Real Madrid đã nhiễm COVID-19. Đáng chú ý, cả đội bóng rổ và đội bóng đá Real Madrid cùng sử dụng chung một trung tâm huấn luyện thế nên, biện pháp cách ly ngay lập tức được đưa ra nhằm ngăn chặn nguy cơ lây lan.

Và ngay sau khi Real Madrid ra thông báo, BTC La Liga cũng xác nhận, mọi trận đấu ở La Liga sẽ chính thức hoãn trong ít nhất 2 vòng đấu kế tiếp.

Video lối đá của Real Madrid:

Tiểu Lam | 17:58 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục