CHÍNH THỨC! Cầu thủ của Man Utd bị cấm thi đấu 7 trận

22:51 Thứ năm 19/01/2023

Lính đánh thuê của Man Utd nhận một án phạt cực nặng vì hành vi phạm lỗi thô bạo.

 

Hôm 8/1 Marseille chạm trán đội bóng nghiệp dư hạng 4 Hyeres ở cúp Quốc gia Pháp. Eric Bailly, 28 tuổi, cho mượn từ Manchester United, nhận thẻ đỏ chỉ sau 15 phút thi đấu. Anh có tình huống giơ cao chân đạp thẳng vào ngực của Almike Moussa N'Diaye.

Cầu thủ Hyeres chấn thương và phải nằm cáng rời khỏi sân. Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện địa phương để theo dõi đặc biệt. Trọng tài nhìn rất rõ tình huống và không ngần ngại cho Bailly "đi tắm sớm".

Man United loanee Bailly's horror flying tackle leaves opponent in intensive care - Bóng Đá

 Chân của anh đạp thẳng vào ngực đối thủ.

Man United loanee Bailly's horror flying tackle leaves opponent in intensive care - Bóng Đá

 Cầu thủ Hyeres lên xe cấp cứu tới bệnh viện.

Sau vụ va chạm, Bailly đến bệnh viện thăm hỏi N'Diaye. Cầu thủ 26 tuổi bị gãy một số xương sườn và đau ở vùng gan/phổi do cú đạp ở trên.

Vì tính chất nghiêm trọng, Bailly bị Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Pháp cấm thi đấu 7 trận. Đây thực sự là một án phạt nặng và có tính răn đe. 

Bailly đã hoàn thành án cấm thi đấu hai trận, sau khi anh buộc phải ngồi ngoài trong các trận thắng Troyes và Lorient của Marseille tại Ligue 1.

Bailly nổi tiếng đá nhiệt và nhiều thời điểm cầu thủ này có những pha vào bóng nguy hiểm không cần thiết. Đây là bài học để trung vệ Bờ Biển Ngà rút kinh nghiệm trong phần còn lại của sự nghiệp.

Tiểu Lam | 22:21 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục