CHÍNH THỨC! Cầu thủ bị đuổi khỏi World Cup vì vô kỷ luật

17:59 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnCameroon đã đưa ra quyết định loại bỏ thủ môn số một Andre Onana khỏi đội hình dự World Cup.

 

Andre Onana đã chơi xuất sắc trong trận mở màn World Cup của Cameroon trước Thụy Sĩ tuần trước, nhưng anh bất ngờ vắng mặt trong đội hình ra sân với Serbia hôm nay.

 - Bóng Đá

 Andre Onana bị loại khỏi đội hình Cameroon.

Các báo cáo hiện cho biết Onana sẽ không tham gia bất cứ trận đấu nào ở Qatar nữa, sau cuộc thảo luận với HLV Rigobert Song. Một báo cáo mới nhất từ L'Equipe khẳng định thủ môn của Inter Milan đã bị loại vì 'lý do kỷ luật'.

Theo Fabrizio Romano, HLV Song rất muốn thủ môn của mình thực hiện một cách tiếp cận truyền thống hơn nơi khung gỗ. Nhưng Onana, người có khả năng chơi chân ấn tượng, nổi bật với lối chơi từ phía sau, lại không muốn thay đổi phong cách của mình và mâu thuẫn gay gắt với HLV. Đó là lí do khiến anh bị loại khỏi đội hình đội bóng châu Phi này.

Devis Epassy, người mới chỉ khoác áo đội tuyển quốc gia 5 lần, đã được bắt chính cho Cameroon trong cuộc đụng độ không khoan nhượng của họ với Serbia tại Sân vận động Al Janoub.

Án kỷ luật cho Onana là đòn giáng mới nhất đối một thủ môn được đánh giá cao như ngôi sao 26 tuổi này, sau khi anh bị buộc phải chấp hành lệnh cấm thi đấu 1 năm do vi phạm doping. Cựu thủ môn Ajax cũng dính vào một vụ đâm xe kinh hoàng khi lên tuyển hồi đầu năm.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:29 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục