Chính thức! Cantho Catfish chào đón De Angelo Hamilton trở lại VBA 2022

19:33 Thứ ba 21/06/2022

TinTheThao.com.vnCantho Catfish đã công bố danh tính của 2 ngoại binh chuẩn bị chinh chiến ở mùa bóng VBA 2022.

Đáng chú ý, ở vị trí trung phong, các cổ động viên của Cantho Catfish sẽ chào đón sự trở lại của một trong những cầu thủ đã xây dựng nên thời kỳ thành công cho đại diện miền Tây, De Angelo Hamilton.

Dù vậy, vẫn có những chút tiếc nuối khi trong lần "quay về mái nhà xưa" này, cầu thủ người Mỹ sẽ không còn được chơi bóng cùng những trụ cột của "Cá Basa" năm xưa như Tâm Đinh, Nguyễn Phú Hoàng (đã chuyển đến Hanoi Buffaloes) hay Lê Hiếu Thành (vừa đầu quân cho Thang Long Warriors).

cn-2

De Angelo Hamilton tái hợp Cantho Catfish. Photo: VBA. 

Tuy nhiên, De Angelo Hamilton sẽ có dịp tái hợp với Sang Đinh và cả 2 sẽ đóng vai trò trụ cột quan trọng của Cantho Catfish ở mùa bóng này. Chia sẻ về việc trung phong người Mỹ trở lại với "Cá Basa", phía VBA cho biết trên trang Fanpage: "Địa chấn chắc chắn phải là màn trở lại của CỖ MÁY BLOCK aka Hà Minh Tân sau 2 năm "du học".

Giờ đây, khu vực dưới bảng rổ Cantho Catfish sẽ khiến bất kỳ tay ghi điểm nào phải nhớ về khoảng thời gian 2018 - 2019 đầy ác mộng khi anh trấn giữ".

cn-1

Tân binh đến từ Cuba của Cantho Catfish. Photo: VBA.  

Trong khi đó, gương mặt ngoại binh còn lại sẽ là hậu vệ Bueno Castilo Luis Amaury từ Cuba: "Cantho Catfish chào đón ngoại binh đầu tiên đến từ đất nước Cuba tại mùa giải năm nay. Một làn gió mới đầy hứa hẹn đến từ đội bóng miền tây".

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 19:10 21/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục