CHÍNH THỨC! Cái tên tiếp theo chia tay Chelsea sau Felix

07:16 Thứ sáu 02/06/2023

Trên trang cá nhân, thêm một cầu thủ xác nhận không còn gắn bó với The Blues sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Mauricio Pochettino là người được tin tưởng chèo lái The Blues mùa tới. Tuy nhiên, nhiệm vụ của Pochettino tại Stamford Bridge chắc chắn rất khó khăn. Ông sẽ phải sớm ổn định tình hình và đưa đội bóng quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Nhưng trước mắt, Pochettino phải tìm cách tinh giản đội hình. Chelsea sở hữu một đội hình cồng kềnh và không nhất quán. Cựu HLV PSG sẽ phải đẩy đi bớt những cái tên không còn phù hợp, đồng thời bổ sung vài vị trí mà ông cho là cần thiết đối với đội bóng. 

Potter xác định vai trò của Zakaria - Bóng Đá

 Zakaria không còn gắn bó với The Blues.

Kỳ chuyển nhượng 2023 chắc chắn đóng vai trò lớn trong thành bại của Chelsea mùa tới. Ngay khi lên nắm quyền, Pochettino xác định không mua đứt Joao Felix. Ngoài ra, Denis Zakaria là cái tên mới nhất nối gót Felix rời Chelsea.

Cụ thể, Denis Zakaria xác nhận: "Đó là một khoảng thời gian khó khăn nhưng các bạn luôn ủng hộ tôi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi. Hãy tập trung vào những kỷ niệm đẹp. Tạm biệt."

Ngôi sao 26 tuổi để lại những dấu ấn nhất định trong màu áo Chelsea kể từ khi gia nhập đội bóng vào mùa hè năm ngoái theo dạng cho mượn từ Juventus. Dù vậy, trong một mùa giải mà Chelsea có quá nhiều biến động, Zakaria khó có thể làm nên chuyện.

Tiểu Lam | 06:18 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục