Chính thức! Bucks tăng cường lực lượng, Blazers trao đổi với Raptors

13:35 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnMilwaukee Bucks và Portland Trail Blazers đã có những sự bổ sung đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Nhằm chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh căng thẳng sắp tới tại NBA, Milwaukee Bucks đã chiêu mộ thành công P.J. Tucker từ Houston Rockets, ngoài ra họ còn nhận thêm Rodions Kurucs, 1 pick vòng 2 2021 (trao đổi pick) và 1 pick vòng 1 2022. Đổi lại, Rockets sẽ có được D.J. Augustin, D.J. Wilson, 1 pick vòng 1 2021 (trao đổi pick) và 1 pick vòng 1 2023. 

Với sự đa năng của mình, P.J. Tucker hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Bucks, vốn đã quy tụ những hảo thủ tên tuổi như Khris Middleton, Jrue Holiday, Donte DiVincenzo, Brook Lopez và đặc biệt là "Á thần" Giannis Antetokounmpo. 

tucker

P.J. Tucker hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tham vọng của Milwaukee Bucks ở mùa bóng năm nay.  

Trong một diễn biến khác, Portland Trail Blazers cũng có cho mình một sự tăng cường đáng chú ý mang tên Norman Powell, tay ném đang có phong độ cao của Toronto Raptors. Bù lại, "Khủng long đỏ" sẽ nhận được Gary Trent Jr. và Rodney Hood từ đại diện bang Oregon. 

Trước đó, đội bóng đến từ Canada cũng tiến hành thanh lý bớt nhân sự khi để Matt Thomas chuyển đến Utah Jazz để nhận được 1 pick vòng 2 trong tương lai. Tương tự, Terence Davis cũng được bán đến Sacramento Kings để Raptors nhận về 1 pick vòng 2 2021. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:34 28/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục