CHÍNH THỨC! BTC thông báo trừ Derby County của Rooney 12 điểm

19:00 Thứ bảy 18/09/2021

Ban tổ chức Championship xác nhận sẽ trừ điểm thật nặng Derby County sau thông báo mới nhất từ đội bóng này.

Trong thông báo phát đi hôm nay (18/09), trang chủ Derby County cho hay, họ sẽ nhượng quyền điều hành cho cơ quan quản lý tài chính để đảm bảo CLB không phá sản, trong khi tiếp tục quá trình tìm kiếm chủ đầu tư mới.

Derby County khẳng định: “Hành động mới nhất này là cần thiết sau một số diễn biến gần đây. Tuần trước, việc tìm kiếm một người mua lại CLB vẫn bế tắc và không có cơ hội sáng sủa hơn trong tương lai gần, dù rằng có rất nhiều cuộc đàm phán với những tổ chức uy tín.

DERBY COUNTY TO BE DEDUCTED 12 POINTS  - Bóng Đá

 Wayne Rooney gặp khó khăn cùng Derby County.

Vì dịch bệnh Covid-19, doanh thu và lợi nhuận của mọi ngành kinh doanh đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. CLB đã không thể chi trả những nghĩa vụ tài chính hàng ngày. Ban giám đốc không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa ra quyết định khó khăn này và bảo vệ CLB."

Do không còn khả năng trả nợ và sẽ nhượng quyền điều hành trong thời gian tới để đảm bảo CLB không phá sản, Derby County sẽ bị Ban tổ chức giải Championship (EFL) trừ 12 điểm.

Phía Championship xác nhận: "Với việc Derby County đã gửi thông báo về ý định nhượng quyền điều hành, EFL có thể khẳng định rằng CLB sẽ phải chịu án phạt. Kết quả là CLB bị trừ 12 điểm. Sau khi EFL nhận được thông báo chính thức, việc trừ điểm sẽ được áp dụng ngay tức thì."

Hiện Derby County đứng thứ 17/24 đội ở Championship. Họ chỉ giành được 7 điểm sau 7 trận.

Ai là ông vua thực sự của Ngoại hạng Anh?

 
Tiểu Lam | 18:30 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục