CHÍNH THỨC! Brighton lần đầu tiên có vé dự Europa League

08:01 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnVới trận hòa trước Man City rạng sáng nay, Brighton đã lần đầu tiên có vé dự đấu trường Europa League.

 

Việc Man City đã chính thức vô địch Premier League mùa này khiến đội bóng của Pep Guardiola có chút thỏa mãn khi đụng độ Brighton. Dù ra sân với một đội hình mạnh, Man City đã không thể có được 3 điểm trước Brighton. Với bàn thắng của Julio Enciso trong hiệp một, Brighton đã cầm hòa thành công The Citizens. 

Brighton lần đầu tiên có vé dự Europa League - Bóng Đá

 Brighton có những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua.

1 điểm có được rạng sáng nay giúp đội bóng của Roberto De Zerbi sở hữu thành công tấm vé dự Europa League ở mùa sau. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã có những lời chúc mừng đến đội bóng "ngựa ô" này.

Romano viết: "Brighton đã có lần đầu tiên trong lịch sử đoạt vé dự Europa League. Roberto de Zerbi có mùa giải đầu tiên không thể tin được tại Anh".

Sau trận hòa trước Man City, vào lúc này, Brighton đã bỏ túi được 62 điểm. Họ chắc chắn có được vị trí thứ 6 khi đã bỏ cách đội bóng bám đuổi Aston Villa khoảng cách 4 điểm, trong bối cảnh giải đấu chỉ còn một vòng đấu nữa là hạ màn. 

Ở mùa giải này, Brighton đã trình làng một lối chơi cực kỳ ngổ ngáo. Họ là khắc tinh của các ông lớn khi từng hạ Man Utd, Chelsea, Arsenal lẫn Liverpool. 

Ngọa Long | 07:31 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục