CHÍNH THỨC! Brazil triệu tập đội hình: Cú sốc Coutinho, Vinicius

12:03 Thứ hai 01/11/2021 | 1

HLV Tite có quyết định gây bất ngờ với đội hình được triệu tập lên tuyển Brazil chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 11.

Đến hẹn lại lên, các giải đấu cấp CLB chuẩn bị tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Trong tháng 11 này, tuyển Brazil sẽ bước vào 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Hiện tại, Brazil đang đạt phong độ rất cao. Sau 11 trận đã đấu, thầy trò HLV Tite giành tới 10 chiến thắng và chỉ có 1 trận hòa. Họ bỏ xa Argentina với cách biệt 6 điểm và với Ecuador là 14 điểm.

CHÍNH THỨC! Brazil triệu tập đội hình: Cú sốc Countinho, Vinicius - Bóng Đá

 Countinho bất ngờ được triệu tập.

Tuy nhiên, không vì thế mà Brazil lơ là bởi lẽ họ chuẩn bị đụng độ 2 đối thủ mạnh là Colombia và Argentina. Thế nhưng, HLV Tite lại gây bất ngờ cho tất cả với việc lựa chọn đội hình lần này.

Cụ thể, cầu thủ đang thăng hoa là Vinicius bị gạch tên. Ở trận đấu gần nhất, Vinicius lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Elche 2-1 để leo lên ngôi đầu La Liga. Từ đầu mùa, Vinicius ghi 9 bàn và có 5 kiến tạo sau 14 trận cho Real Madrid.

Ngược lại, Philippe Countinho mất tích suốt thời gian qua lại được triệu tập. Trong 11 trận gần nhất, Countinho chỉ ghi được 1 bàn cho Barcelona. Có thể thấy, Countinho đã không còn là chính mình.

CHÍNH THỨC! Brazil triệu tập đội hình: Cú sốc Countinho, Vinicius - Bóng Đá

 Danh sách cầu thủ Brazil chuẩn bị cho 2 trận đấu tới.

Nhìn chung, đội hình Brazil vẫn khá đồng đều dù có sự bất cập kể trên. Với việc tinh thần đang lên cao, Brazil có thể sớm giải quyết Colombia và Argentina ở 2 lượt trận tới.

Những khoảnh khắc xuất thần của Antony:

 
Tiểu Lam | 09:45 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục