CHÍNH THỨC! Bournemouth chiêu mộ thành công cựu tiền vệ M.U

16:17 Thứ bảy 25/06/2022

AFC Bournemouth đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Joe Rothwell theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

 

Sau khi hết hạn hợp đồng với Blackburn Rovers, cầu thủ 27 tuổi sẽ chuyển đến sân Vitality theo dạng chuyển nhượng tự do.

CHERRIES SECURE ROTHWELL SIGNATURE - Bóng Đá

 Rothwell là cựu Quỷ đỏ.

Rothwell tốt nghiệp học viện Man Utd nhưng quyết định rời Old Trafford. Oxford United là CLB tiếp theo của Rothwell trước khi tiền vệ này đến Ewood Park vào mùa hè năm 2018. Khi khoác áo Rovers, Rothwell đã có 160 lần ra sân cho đội bóng vùng Lancashire, tận hưởng mùa giải tốt nhất của anh ấy trong mùa bóng 2021/22, khi cung cấp đến 10 pha kiến tạo.

Rothwell là bản hợp đồng thứ hai của Scott Parker trước mùa giải Premier League 2022/23 sau tân binh Ryan Fredericks.

Giám đốc điều hành của AFC Bournemouth, Neill Blake nói với trang web chính thức của đội bóng: "Joe đã ở trong tầm ngắm của chúng tôi một thời gian và chúng tôi rất vui mừng khi đưa được cậu ấy đến câu lạc bộ.

Không có gì đáng ngạc nhiên, chúng tôi đã phải cạnh tranh gay gắt để ký hợp đồng với Joe, vì vậy, chúng tôi thực sự hài lòng khi cậu ấy đã chọn AFC Bournemouth là bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Joe đã chứng tỏ mình là một tiền vệ xuất sắc ở Championship trong vài mùa giải qua và chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể tiếp tục phát triển dưới thời HLV trưởng Scott Parker và đội ngũ huấn luyện.

Cậu ấy có những tố chất tuyệt vời để bổ sung cho hàng tiền vệ của chúng tôi và chúng tôi rất vui khi mang đến một bản hợp đồng thú vị khác trước thềm Premier League mùa bóng mới."

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 15:47 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục