Chính thức! Boston Celtics đón thêm 2 tân binh

19:58 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnBoston Celtics vừa có 2 sự bổ sung vô cùng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mùa giải vừa qua, Boston Celtics đã thi đấu hết sức ấn tượng và lọt vào đến series chung kết NBA Finals trước khi chịu thất thủ trước những nhà vô địch Golden State Warriors. Thực tế cho thấy, đội hình của Boston Celtics lúc này đang vận hành khá tốt dựa trên tài năng của 2 ngôi sao, Jaylen Brown cùng Jayson Tatum, đi cùng với đó còn là những chuyên gia phòng ngự khác như Marcus Smart, Derrick White hay Al Horford - các nhân tố được xem là bệ phóng quan trọng để bộ đôi "Jay- Jay" tỏa sáng. 

Và mới đây, để gia tăng thêm hỏa lực, đoàn quân của HLV Ime Udoka đã đón về Malcolm Brogdon từ Indiana Pacers, một hậu vệ với khả năng dứt điểm và đeo bám cực tốt. Đổi lại, họ đã để Malik Fitts, Juwan Morgan, Aaron Nesmith, Nik Stauskas, Daniel Theis và 1 quyền bảo vệ pick vòng 1 năm 2023 cho đối thủ. 

celtics-introduce-brogdon-and-gallinari-7-12-2022-1657677088

Malcolm Brogdon và Danilo Gallinari là 2 tân binh chất lượng của Celtics. 

Ngoài ra, Boston Celtics cũng có sự tăng cường thêm cho hàng trong khi chiêu mộ thành công Danilo Gallinari theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền phong chất lượng của Atlanta Hawks trước đó đã gia nhập San Antonio Spurs theo thỏa thuận để "Bầy Diều hâu" đón về Dejounte Murray, tuy nhiên, anh đã nhanh chóng tìm hướng rời Spurs trước khi lựa chọn đầu quân cho Celtics. 

Ở một diễn biến khác, Detroit Pistons đã có được chữ ký của Alec Burks và Nerlens Noel theo một thỏa thuận trao đổi với New York Knicks. Trước đó, NY Knicks cũng đã đón về một tân binh là Jalen Brunson theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 19:35 12/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục