Chính thức! Bom tấn kích nổ tại NBA, Rudy Gobert chia tay Utah Jazz

06:50 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ phòng ngự xuất sắc bậc nhất NBA trong thời gian qua, Rudy Gobert đã chia tay Utah Jazz để tìm tới bến đỗ mới.

Utah Jazz sau nhiều năm cạnh tranh một vị trí nhóm đầu ở miền Tây giờ đây đang tìm cách cải tổ đội hình. Cụ thể, họ đã đẩy đi trung phong hàng đầu của mình, Rudy Gobert đến Minnesota Timberwolves, đổi lại, đoàn quân HLV Will Hardy nhận về Malik Beasley, Patrick Beverley, Leandro Bolmaro, Jarred Vanderbilt, ít nhất 1 pick vòng 1 năm 2023, ít nhất 1 pick vòng 1 năm 2025, 1 quyền trao đổi pick vòng 1 năm 2026, ít nhất 1 pick vòng 1 năm 2027 và ít nhất 1 pick vòng 1 năm 2029. 

Thương vụ này cho thấy, Utah Jazz giờ chỉ tập trung xây dựng đội hình xung quanh Donovan Mitchell, "All-Star" còn lại duy nhất của họ và tập trung vào các lượt pick trong tương lai. 

Còn với Minnesota Timberwolves, họ đã có một sự bổ sung chất lượng cho hàng trong khi Rudy Gobert sẽ hợp cùng với Karl-Anthony Towns để tạo ra bộ đôi "big man" cực kỳ khó chịu cho "Bầy sói", chưa kể đến sự góp mặt của Anthony Edwards ở vòng ngoài. 

Rudy-Gobert-Timberwolves-Jazz-Rudy-Gobert-Timberwolves-Rudy-Gobert-predictions

"Bom tấn" Rudy Gobert được kích hoạt sẽ giúp Minnesota Timberwolves được tăng cường sức mạnh đáng kể trong mùa tới. 

Trong một diễn biến khác, Denver Nuggets cùng Washington Wizards đã thực hiện phi vụ trao đổi cầu thủ. Cụ thể, Will Barton và Monte Morris sẽ chuyển đến đại diện Thủ đô Hoa Kỳ, đổi lại, đội bóng đến từ bang Colorado nhận về Kentavious Caldwell-Pope và Ish Smith, 2 hậu vệ sẽ giúp gia tăng thêm những sự lựa chọn nhân sự cho HLV Michael Malone. 

Ngoài ra, Denver Nuggets cũng chính thức bổ sung thêm DeAndre Jordan như một phương án dự phòng ở vị trí trung phong cho Nikola Jokic theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 06:15 05/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục