CHÍNH THỨC! 'Big Six' EPL rút lui, Super League ra thông báo cay đắng

10:08 Thứ tư 21/04/2021

Đại diện của European Super League buộc phải chấp nhận sự thật rằng những đồng minh sẽ không thể tiếp tục triển khai dự án này.

Trước thông tin ESL ra đời, CĐV của các đội bóng lớn đồng loạt phản đối dữ dội và thậm chí fan hâm mộ Chelsea còn biểu tình trước sân Stamford Bridge. Điều này chứng tỏ, khán giả tại xứ Sương mù không hề hứng thú với siêu giải đấu.

Không lâu sau khi Manchester City và The Blues thông báo rút lui khỏi European Super League, đến lượt những Manchester United, Liverpool, Arsenal và Tottenham Hotspur ra tuyên bố tương tự. Giờ đây, liên minh của ESL đã chính thức tan rã.

Bởi lẽ, siêu giải đấu chỉ còn 6 đội bóng đó chính là Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, AC Milan, Juventus cùng Inter Milan. Thậm chí, 3 đại diện của Serie A cũng đã tính đến chuyện rời khỏi cuộc chơi. Vì thế, trong diễn biến mới nhất, đại diện của ESL đã có những chia sẻ đầy cay đắng.

CHÍNH THỨC! Big Six EPL rút lui, Super League ra thông báo cay đắng - Bóng Đá

 Sức ép quá lớn khiến Big Six buộc phải rút lui.

"Chúng tôi đang xem xét lại các hướng đi sao cho phù hợp nhất, đồng thời sẽ định hình lại dự án. Chúng tôi đang đề xuất một giải đấu mới vì giải đấu hiện tại không hoạt động được nữa. Các CLB Anh buộc phải rời đi do áp lực từ bên ngoài."

Không những rời ESL, một đội bóng Premier League là M.U còn phải chịu tổn thất lớn. Bởi lẽ, Phó chủ tịch Ed Woodward đã chia tay CLB sau 16 năm gắn bó. Hãy cùng chờ xem, Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm cái tên nào để thay thế. 

Solskjaer nói về Premier League: 

 
Giang Nam | 09:10 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục