CHÍNH THỨC: Bị chính quyền nghi ngờ, Inter Milan đáp trả đanh thép

22:49 Thứ sáu 19/03/2021

Trước sự hoài nghi của chính quyền thành phố Milano, ban lãnh đạo Inter Milan đã có thông điệp đáp trả.

Inter Milan liên tục vướng vào rắc rối trong thời gian gần đây. Cuối tháng 2/2021, hàng loạt thành viên ban lãnh đạo Nerazzurri dương tính với COVID-19. Sau đó, việc Chính phủ Trung Quốc không cho phép các doanh nghiệp gửi tiền ra nước ngoài đã khiến tập đoàn Suning lao đao, buộc họ phải tính đến phương án nhượng lại phần lớn số cổ phần của mình cho 1 đối tác khác.

Mới đây, sau trận đấu với Torino, 4 cầu thủ của Inter Milan đã nhiễm virus Corona và mọi hoạt động của đội bóng đều bị dừng lại, bao gồm cả trận đấu với Sassuolo vào cuối tuần này.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Dự án xây dựng sân vận động mới do Inter Milan và AC Milan khởi xướng tiếp tục bị chính quyền thành phố Milano lấy lý do để từ chối. Cách đây ít ngày, Thị trưởng Giuseppe Sala đã lên tiếng bày tỏ sự nghi ngờ về đội ngũ ban lãnh đạo của Nerazzurri vào thời điểm hiện tại, sau khi có những thông tin cho rằng họ đang gặp khủng hoảng kinh tế.

CHÍNH THỨC: Tức nước vỡ bờ, Inter đáp trả đanh thép chính quyền Milano - Bóng Đá

 Inter Milan vướng quá nhiều rắc rối trong thời gian qua.

Biết được chuyện này, thượng tầng Inter Milan đã gửi thông điệp cứng rắn đến ngài Giuseppe Sala. Website của Nerazzurri đã đăng thông báo với nội dung:

"Inter Milan đã có lịch sử huy hoàng hơn 100 năm. Đội bóng đã tồn tại trước khi ngài Thị trưởng Sala ra đời và sẽ còn tiếp tục sau khi nhiệm kỳ của ngài kết thúc. Chúng tôi nhận thấy những tuyên bố của ngài Thị trưởng thành phố Milano đã xúc phạm đến quyền sở hữu, thiếu tôn trọng lịch sử, sự thật về CLB cũng như hàng triệu người hâm mộ Inter Milan trên toàn thế giới; và không liên quan đến dự án xây dựng sân vận động mới cho thành phố. Nếu Inter Milan và ban lãnh đạo hiện tại không được đánh giá cao, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp mang tính hiệu quả."

Chiến tích Scudetto 2006-2007 của Inter Milan:

 
Faro | 22:19 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục