CHÍNH THỨC! Bendtner giải nghệ

17:52 Thứ năm 03/06/2021

Cựu ngôi sao Arsenal, Juventus và VfL Wolfsburg thông báo từ giã sân cỏ và hé mở về tương lai.

Sau tất cả, Nicklas Bendtner đã xác nhận giải nghệ. Ở tuổi 33, cựu ngôi sao Arsenal, Juventus và VfL Wolfsburg thông báo treo giày, khép lại sự nghiệp 15 năm chơi bóng với 113 bàn thắng trên mọi mặt trận. CLB cuối cùng mà Bendtner khoác áo là Tarnby FF.

Phát biểu qua Discovery + được The Athletic dẫn lại, Bendtner bày tỏ: "Tôi nhớ bóng đá mỗi ngày, nhưng cũng biết được đây là kết thúc công việc. Tôi nghĩ mình vẫn sẽ dành nhiều thời gian để hiểu ra chuyện lúc này đã thật sự kết thúc."

"Giờ tôi sẽ tìm điều gì đó khác mang lại những gì tương tự bóng đá từng trao cho tôi trong tất cả năm qua."

Bendtner giải nghệ - Bóng Đá

Bendtner giải nghệ.

Chân sút Đan Mạch để ngỏ khả năng trở thành HLV trong tương lai: "Bóng đá là 1 phần lớn trong cuộc đời tôi và tôi không thể chia tay. Đó là lý do vì sao tôi đang trong quá trình học làm HLV. Hy vọng con đường này sẽ mang lại cho tôi nhiều điều, có thể nhiều hơn cả những gì tôi làm được ở tư cách cầu thủ. Với cách đó, tôi sẽ luôn là 1 phần của thế giới bóng đá."

Là sản phẩm của lò đào tạo Arsenal và được huyền thoại Arsene Wenger trao cơ hội ra mắt Pháo thủ, Bendtner cán mốc 108 trận ra sân ở Premier League tại bắc London, có 34 pha lập công. Ở cấp độ ĐTQG, anh đóng góp cho tuyển Đan Mạch 30 bàn thắng qua 12 năm thi đấu.

HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trận cuối cùng:

 
Phụng Sồ | 17:22 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục