CHÍNH THỨC: Bayern đón tân binh, đối trọng cho Alphonso Davies

17:57 Thứ năm 27/05/2021

TinTheThao.com.vnNhư mọi khi, Bayern Munich luôn có những động thái nhanh gọn và hiệu quả trên bàn đàm phán.

Mùa giải đã chính thức khép lại với Bayern Munich. Chính vì vậy nên gã khổng lồ xứ Bavaria ngay lập tức bước vào công việc chuyển nhượng mùa hè. Như thường lệ, Die Roten cho thấy sự nhanh gọn của mình trên bàn đàm phán.

Cụ thể, Bayern vừa chính thức chiêu mộ thành công Omar Richards của Reading theo dạng chuyển nhượng tự do từ Reading. Theo đó, đội chủ sân Allianz Arena sẽ ký giao kèo kéo dài 4 năm hợp hậu vệ sinh năm 1998. 

Tại Reading mùa giải này, cầu thủ 23 tuổi thi đấu 42 trận. Đến đội bóng mới, cầu thủ người Anh sẽ mặc áo số 3.

Sự xuất hiện của Richards được cho là thử thách đối với Alphonso Davies. Richards có tốc độ và khả năng tấn công ấn tượng để phục vụ cho việc leo biên. Theo chính Richards tiết lộ, việc chuyển đến Bundesliga chơi bóng là ước mơ của anh.

CHÍNH THỨC: Bayern chiêu mộ tân binh, đối trọng cho Alphonso Davies - Bóng Đá

 Richards chính thức khoác áo Bayern.

"Chuyển đến Bayern là điều vinh hạnh dành cho tôi. Giấc mơ đã thành sự thật. Tôi tự hào vì được khoác áo 1 trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới."

"Tôi tin bản thân có thể giúp đội bóng chinh phục các thành công trong tương lai. Tôi có trách nhiệm đền đáp lòng tin mà Bayern dành cho mình. Tôi rất nóng lòng để chờ đến thời điểm khoác áo Bayern."

Trong khi đó, GĐTT Hasan Salihamidzic chia sẻ: "Chúng tôi hài lòng vì Omar đến Bayern. Omard sở hữu phẩm chất tuyệt vời dành cho một hậu vệ trái."

Video Bayern ra mắt áo sân khách mùa mới:

 
Lữ Phong | 17:27 27/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục