CHÍNH THỨC! Bayern đón tân binh 0 đồng cực chất

16:26 Thứ sáu 09/06/2023 | 1

Trang chủ Bayern Munich thông báo hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ người Áo theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Trang chủ Bayern Munich thông báo đã hoàn tất thương vụ Konrad Laimer. Tiền vệ người Áo cập bến Hùm xám xứ Bavaria với bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2027. Ngôi sao 26 tuổi gia nhập Bayern Munich sau khi đáo hạn hợp đồng trong màu áo RB Leipzig. 

Laimer trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Red Bull Salzburg. Anh có trận đấu ra mắt đội một vào tháng 9 năm 2014. Laimer cùng đội nhà ba lần xưng vương giải VĐQG Áo; ba lần vô địch Cúp quốc gia Áo trước khi chuyển sang Leipzig mùa hè năm 2017.

Official announcement finally coming: Konrad Laimer joins FC Bayern - Bóng Đá

Bayern hoàn tất thương vụ Laimer. 

Laimer có tổng cộng 190 lần ra sân, đóng góp 15 bàn thắng, hai lần vô địch Cúp quốc gia Đức trong màu áo Leipzig. Tháng 9 năm 2019, tiền vệ sinh năm 1997 có trận đấu ra mắt ĐTQG Áo. Laimer có 26 lần khoác áo ĐTQG, đem về 2 bàn thắng.

Chia sẻ trên trang chủ Bayern Munich, CEO  Jan-Christian Dreesen cho hay: "Chúng tôi rất vui vì ký hợp đồng với Konrad Laimer. Cậu ấy đến đây sau hai lần vô địch DFB Cup. Giờ đây, chúng tôi hy vọng Konrad Laimer sẽ cùng với Bayern Munich gặt hái nhiều danh hiệu trong tương lai".

Tiền vệ 26 tuổi bày tỏ cảm xúc: "Đây là giấc mơ trở thành sự thật với tôi. FC Bayern Munich là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi sẽ cống hiến hết khả năng vì đội nhà và CĐV. Bayern Munich luôn đặt ra tham vọng, mục tiêu cao nhất. Tôi chờ đợi màn ra mắt cùng đội bóng".

Anh Nguyễn | 15:56 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục