CHÍNH THỨC! Bayern định đoạt tương lai trụ cột

05:58 Thứ bảy 04/03/2023

Hùm xám xứ Bavaria đã thuyết phục thành công tiền đạo 33 tuổi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn một năm.

 

Sau nhiều thông tin được báo chí Đức đăng tải, Bayern Munich chính thức đạt thỏa thuận gia hạn thêm một năm hợp đồng với Eric Maxim Choupo-Moting. Tiền đạo người Cameroon sẽ gắn bó với Hùm xám xứ Bavaria đến tháng 6 năm 2024.

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực và cống hiến của chân sút 33 tuổi xuyên suốt thời gian qua. Sau 24 lần ra sân mùa này, Choupo-Moting đóng góp 15 bàn thắng. Anh cùng với tài năng trẻ Jamal Musiala dẫn đầu danh sách các cây săn bàn hàng đầu của đoàn quân Julian Nagelsmann.

Official, confirmed. Eric Choupo-Moting signs new contract with FC Bayern  - Bóng Đá

Choupo-Moting gia hạn hợp đồng với Bayern. 

Chia sẻ trên truyền thông, Giám đốc thể thao Bayern Munich, Hasan Salihamidzic cho hay: "Chúng tôi vui mừng vì Eric Maxim Choupo-Moting sẽ tiếp tục gắn bó với đội nhà thêm một năm. Choupo-Moting là một nghệ sĩ với trái bóng trong chân. Cậu ấy có màn thể hiện tốt trong những năm gần đây".

"Cậu ấy đã khỏa lấp vị trí trung phong của Bayern ở nửa đầu mùa giải 2022/2023. Chúng tôi vui mừng vì có thể tiếp tục hợp tác với Choupo-Moting đến mùa hè 2024".

Tiền đạo 33 tuổi cũng bày tỏ sự phấn khích với bản hợp đồng mới: "Tôi rất vui vì ở lại lâu hơn với Bayern Munich. Tôi cảm thấy thoải mái khi ở đây. Không có lý do gì để thay đổi điều đó".

Anh Nguyễn | 05:28 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục