CHÍNH THỨC: Bayern công bố tân binh đầu tiên

18:14 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày đàm phán, Bayern Munich đã chiêu mộ thành công hậu vệ Noussair Mazraoui từ Ajax theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Mới đây, Bayern Munich đã vui mừng công bố chữ ký của Noussair Mazraoui. Cầu thủ 24 tuổi chuyển từ Ajax Amsterdam đến Hùm xám theo dạng chuyển nhượng tự do và đã ký hợp đồng với nhà vô địch nước Đức đến năm 2026. Đây là thương vụ đầu tiên của Hùm xám ở mùa Hè này.

CHÍNH THỨC: Bayern công bố tân binh đầu tiên - Bóng Đá

 Hasan Salihamidžić, Giám đốc thể thao Bayern Munich, công bố chữ ký đầu tiên trong mùa Hè.

Trên trang chủ của đội bóng, thủ môn huyền thoại Oliver Kahn, nay là Giám đốc điều hành chia sẻ: “Noussair Mazraoui là thành viên tiếp theo để gia cố hơn nữa đội ngũ của chúng tôi, hòng chinh phục các mục tiêu. Thêm một lần nữa, chúng tôi đã đặt ra những mục tiêu lớn cho mùa giải mới và những cầu thủ như Noussair Mazraoui sẽ mở rộng những lựa chọn của chúng tôi. Chúng tôi thực sự mong muốn được cùng cậu ấy chinh chiến tại Champions League và chúng tôi muốn có nhiều thành công với cậu ấy trong tương lai."

Trong khoảnh khắc ra mắt CLB mới, Noussair Mazraoui cho biết: “Tôi đã có cảm giác hạnh phúc ngay từ buổi nói chuyện đầu tiên với FC Bayern và tôi rất vui khi được chuyển đến một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu. FC Bayern vừa trở thành nhà vô địch Đức lần thứ 10 liên tiếp và cũng sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League vào năm sau. Tôi chọn câu lạc bộ này vì tôi có thể giành được những danh hiệu lớn nhất ở đây."

Sinh ra ở Hà Lan, Mazraoui gia nhập đội trẻ của Ajax Amsterdam vào năm 2013 và đến năm 2018 thì anh có màn ra mắt đội một. Tính đến thời điểm này, Mazraoui đã chơi 137 trận cho Ajax và ghi được 10 bàn thắng.

Ngọa Long | 17:44 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục