CHÍNH THỨC: Bầu Đệ chia tay CLB Thanh Hóa, tiết lộ lý do bất ngờ

11:35 Thứ ba 17/11/2020

Sáng nay (17/11), ông Nguyễn Văn Đệ đã chính thức nói lời chia tay CLB Thanh Hóa.

Theo đó, bầu Đệ đã xin rút lui khỏi đội bóng xứ Thanh vì lý do sức khỏe. Ông cho biết trên VnExpress: “Tôi yêu đội bóng Thanh Hoá, nhưng đến lúc phải nghỉ ngơi rồi. Tôi đã có tuổi, sức khoẻ không còn đảm bảo để tiếp tục gắn bó với bóng đá nữa.”

Trong thời gian điều hành CLB Thanh Hóa, bầu Đệ đã mang đến rất nhiều điều tích cực cho đội bóng từ thời điểm cuối tháng 4/2019. Tuy nhiên, trong thời gian V-League 2020 tạm hoãn vì COVID-19, ông bầu sinh năm 1953 đã có những động thái “dở khóc dở cười” bằng những công văn gửi BHL, cầu thủ cũng như BTC giải. Những scandal này đã khiến ông hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ dư luận và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa vì chưa bao giờ có tiền lệ.

 - Bóng Đá

Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ chính thức chia tay Thanh Hóa vào sáng nay (17/11).

Như vậy, CLB Thanh Hóa sẽ chuẩn bị bước vào một kỷ nguyên mới với người đứng đầu mới. Được biết, đội bóng chủ sân Thanh Hóa sẽ có nhà tài trợ mới và những nhân tố mới ở mùa giải 2021.

Trước bầu Đệ, đã có 2 cầu thủ nói lời chia tay Thanh Hóa chính là công thần Hoàng Đình Tùng và trung vệ Lục Xuân Hưng. Ở chiều ngược lại, họ đã chiêu mộ thành công 4 cái tên gồm: Lê Quốc Phương, Jose Pinto, Doãn Ngọc Tân và mới nhất là ngoại binh Chevaughn Walsh từ HAGL.

Đăng Huy | 10:37 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục