CHÍNH THỨC! Barcelona công bố hợp đồng mới quan trọng

04:49 Thứ năm 21/10/2021

CLB xứ Catalan chính thức có động thái trói chân báu vật của đội bóng với điều khoản giải phóng khổng lồ.

Lối chơi của Barcelona chưa thuyết phục từ đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman đã và đang để lại những di sản lớn cho Barcelona. Bằng chứng là nhiều cầu thủ trẻ ra mắt đội bóng và ngày càng phát triển dưới thời vị HLV người Hà Lan.

Một trong số đó là Pedri. Không ngạc nhiên khi BLĐ Barcelona trói chân cầu thủ 18 tuổi, với hợp đồng có thời hạn tới 2026. Mới nhất, thêm một cầu thủ trẻ nữa được đội chủ sân Camp Nou trao cho hợp đồng mới.

Official Ansu Fati - Bóng Đá

 Barcelona công bố hợp đồng mới.

Cụ thể, trang chủ Barcelona thông báo gia hạn hợp đồng với Ansu Fati tới tháng 06/202. Cũng như Pedri, Barcelona đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng dành cho Pedri lên tới 1 tỷ euro. Đây là mức phá vỡ hợp đồng cao nhất lịch sử đội bóng.

Những ngôi sao tên tuổi trước đây như Lionel Messi cũng chỉ được đặt ở mức 700 triệu euro hay Antoine Griezmann là 800 triệu euro. Rõ ràng, Pedri và Fati chính là tương lai của CLB xứ Catalan.

Gia nhập lò đào tạo La Masia năm 2012. Fati nhanh chóng có màn ra mắt đội một năm 2019, khi mới 16 tuổi, 298 ngày - là cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử đội bóng đạt cột mốc này.

Một tuần sau đó, Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử La Liga. Mặc dù chấn thương nặng, Fati kịp ghi 15 bàn sau 47 trận cho Barcelona, và được chọn là người thừa kế chiếc áo số 10 của Lionel Messi.

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona:

 
Tiểu Lam | 03:51 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục