CHÍNH THỨC! Barca tống khứ ngôi sao hàng thủ với giá 8,5 triệu euro

22:37 Chủ nhật 27/06/2021

Đội chủ sân Camp Nou vừa nói lời chia tay với một trung vệ được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Mùa Hè này, do nền tảng tài chính suy giảm, Barcelona chủ yếu chỉ nhắm đến những bản hợp đồng miễn phí. Song, tất nhiên là Blaugrana cũng có cho mình những mục tiêu đắt giá, thế nên họ đã lên kế hoạch chia tay với hàng loạt ngôi sao để củng cố lại ngân sách chuyển nhượng.

Mới đây, Barcelona đã nói lời chia tay với Jean-Clair Todibo, sau khi Nice kích hoạt điều khoản mua đứt trung vệ này. Trước mắt, Blaugrana sẽ nhận được 8,5 triệu euro, và những điều khoản phụ còn lại sẽ có tổng giá trị rơi vào khoảng 7 triệu euro. Ngoài ra, nếu Nice bán đi Todibo trong tương lai, Barca cũng sẽ nhận được một khoản phí nhất định.

Barcelona confirm sale of Jean-Clair Todibo to OGC Nice - Bóng Đá

 Todibo chính thức chia tay Blaugrana. 

“Barcelona muốn công khai bày tỏ sự cám ơn của mình đối với Jean-Clair Todibo, vì sự cam kết và cống hiến của cậu ấy đối với CLB. Xin chúc cho cậu ấy đạt được những thành công tốt đẹp nhất trong tương lai", trang chủ của Blaugrana viết.

Thực tế, dù được đánh giá cao nhưng Todibo chưa bao giờ có cơ hội thể hiện bản thân tại Barcelona. Mùa trước, anh bị đem cho mượn tại SL Benfica nhưng chỉ có được 2 lần ra sân, trước khi được Barca gọi lại trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Trở lại nước Pháp trong máu áo OGC Nice, Todibo đã thể hiện được giá trị của bản thân thân qua 17 lần ra sân, và rốt cuộc thì anh cũng được CLB này mua đứt.

Todibo ra mắt Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 22:07 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục