CHÍNH THỨC! Barca tiếp tục trao Messi "đặc quyền" dù nằng nặc đòi ra đi

20:47 Thứ bảy 12/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Lionel Messi tiếp tục ở lại và cống hiến cho Barcelona.

 

Đẳng cấp của Lionel Messi

Lionel Messi gây sốc cho người hâm mộ làng túc cầu khi anh đệ đơn chia tay Barcelona. Đáng chú ý, khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm tới El Pulga. Tuy nhiên sau tất cả, Messi đã quyết định ở lại vì những ràng buộc mang tính pháp lý với đội bóng xứ Catalan.

El Pulga cũng sớm quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Siêu sao người Argentina đã tới sớm hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ so với các đồng đội. Theo Mundo Deportivo, Messi rất muốn làm gương và cho các đồng đội thấy rằng, anh vẫn tận tâm như mọi khi dù đã có ý định rời sân Camp Nou.

Lionel Messi KEEPS Barcelona captaincy despite asking for a transfer away from the Camp Nou this summer - Bóng Đá

 Messi tiếp tục đeo băng đội trưởng Barcelona.

Đáng chú ý, Messi sẽ tiếp tục giữ băng đội trưởng Barcelona mùa này. Trong thông báo mới nhất, trang chủ Barcelona xác nhận: "Trong mùa giải thứ ba liên tiếp, 4 cầu thủ đeo băng đội trưởng sẽ là Lionel Messi, Sergio Busquets, Gerard Pique và Sergi Roberto, theo thứ tự đó.

Kể từ khi Andres Iniesta ra đi vào năm 2018, ngôi sao người Argentina đã đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Barcelona. Số 10 đối mặt với mùa giải thứ 17 của anh ấy trong đội hình chính và thứ 3 với tư cách là đội trưởng đầu tiên."

Trước đó nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Ronald Koeman nói thẳng với Messi rằng, ông sẽ coi Messi như một cầu thủ 'đặc biệt' - mặc dù Messi sẽ không nhận được sự đối xử đặc biệt vốn quá then thuộc với nhiều đời HLV trước.

Koeman có lý do của mình khi ông muốn hạn chế tầm ảnh hưởng cá nhân lên đội bóng. Đáng chú ý, Koeman và Messi chỉ có cuộc trò chuyện ngắn trước buổi tập nhưng chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định sẽ giúp Barcelona trở lại là một thế lực đáng sợ ở châu Âu.

Tiểu Lam | 19:49 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục