CHÍNH THỨC: Barca sa thải Eric Abidal

05:38 Thứ tư 19/08/2020

Đội bóng xứ Catalan đang cho thấy rõ sự quyết tâm trong việc cải tổ toàn diện câu lạc bộ.

 

Barca tập luyện

Một ngày sau khi thông tin chính thức về việc sa thải HLV Quique Setien được công bố, Barcelona tiếp tục chia tay một nhân vật nằm trong ban lãnh đạo câu lạc bộ đó là giám đốc thể thao Eric Abidal. Trang chủ của đội bóng xứ Catalan đã đưa ra thông báo rất rõ ràng về quyết định này

"Barcelona và Eric Abidal đã đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng giữa hai bên," họ viết.

"Câu lạc bộ muốn công khai cảm ơn Eric Abidal vì sự chuyên nghiệp, cam kết, cống hiến sự gần gũi và tích cực của mối quan hệ của anh ấy với tất cả các khía cạnh trong gia đình Blaugrana."

Official: Abidal sacked by Barcelona - Bóng Đá

 Sau Setien, Abidal chính thức bị Barca sa thải.

Kể từ sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich, đội bóng xứ Catalan buộc phải đưa ra những sự thay đổi từ các thành viên trong đội hình cho đến bộ máy ban lãnh đạo để có thể nhấc chân ra khỏi cơn khủng hoảng  và lấy lại niềm tự hào vốn có. Vì vậy, dù Abidal từng được biết đến như một trong những huyền thoại vĩ đại của câu lạc bộ, song việc không hoàn thành chức trách đã khiến ông nhanh chóng bị bật bãi khỏi Camp Nou.

Thời gian sắp tới, có lẽ Barca sẽ tiếp tục đưa ra rất nhiều quyết định quan trọng khác liên quan đến vấn đề nhân sự với hy vọng đội bóng sẽ phát triển đúng hướng ở mùa giải sắp tới.

Trường Sơn | 04:40 19/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục