CHÍNH THỨC! Barca hoàn tất hợp đồng mới

21:25 Thứ sáu 10/06/2022

Đội chủ sân Camp Nou sớm có những kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Tình trạng tài chính tồi tệ của Barcelona - khoản nợ 1 tỷ euro - đã là vấn đề trong một thời gian dài. Đỉnh điểm là câu lạc bộ không thể đề nghị Lionel Messi hợp đồng mới vào mùa hè năm ngoái và cầu thủ người Argentina sau đó gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, Barcelona cũng đã đồng ý ký hợp đồng với Andreas Christensen từ Chelsea và Franck Kessie từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng vẫn chưa thể đăng ký do giới hạn tiền lương.

CHÍNH THỨC: Barca gia hạn với Sergi Roberto - Bóng Đá

 Bản hợp đồng mới của Barcelona.

Chính Giám đốc Eduard Romeu thừa nhận: “Con số gây thiệt hại nhiều nhất là mất cân bằng tài sản. Tôi đã nói rồi, 500 triệu euro. Đó là những gì chúng tôi cần để cứu Barca.”

Điều này khiến Barcelona phải chi tiêu tiết kiệm. Họ cần tận dụng những cầu thủ có sẵn trong đội hình. Chính vì thế, Barcelona quyết định gia hạn hợp đồng với Sergi Roberto.

Cụ thể, Sergi Roberto ký hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2023. Cầu thủ sinh năm 1992 tuy không phải cái tên quan trọng ở CLB nhưng sự đa năng, thi đấu ở vị trí hậu vệ phải lẫn tiền vệ sẽ giúp Xavi Hernandez dễ dàng xoay tua nhân sự.

Có thông tin cho rằng, Barca buộc phải giảm lương nhiều cầu thủ nữa trong mùa hè này. Đáng chú ý, họ cũng cân nhắc bán Frenkie de Jong cho Man Utd khi anh là cầu thủ có giá nhất đội bóng.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 20:27 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục